แบร์ลุสโคนี่น้อยหวังอิบราโดนได้ดวลงู

     ปิแอร์ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ทายาทของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน หวัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าร่างยักษ์เลือดสวีดิช ที่ถูกลงโทษแบน 3 เกม จะได้ลงล่าตาข่ายในศึกดาร์บี้ แมตช์ กับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้หลังทีมเตรียมยื่นอุทธรณ์ลดโทษแบน
 
     ปิแอร์ ซิลวิโอ ลูกชายของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสรเอซี มิลาน ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนถูกสั่งแบน 3 เกมจากการไปต่อย มาร์โก รอสซี่  กองหลังบารี่ จนทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นในศึกมิลาน ดาร์บี้ แมตช์ กับ อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ในวันที่ 2 เม.ย. นี้
 
     ทางสโมสรมิลาน ออกมายืนยันว่าจะยื่นเรื่องอุทธรณ์ลดโทษแบน โดยทายาทตระกูลแบร์ลุสโคนี่ เผยว่าต้องการเห็น อิบราฮิโมวิช กลับมาลงเล่นในเกมสำคัญกับ อินเตอร์ มิลาน ที่อาจเป็นการตัดสินแชมป์เซเรีย อา ฤดูกาลนี้จากการที่คู่แข่งร่วมเมืองไล่ตามพวกเขาที่เป็นจ่าฝูงเหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้น ใช่แล้ว 3 เกมมันมากเกินไป แต่ผมพูดในฐานะของแฟนบอลและผมหวังว่า ซลาตัน จะได้ลงเล่นในเกมดาร์บี้ แมตช์   อินเตอร์ กำลังไล่หลังเรามาในลีก แต่เรายังมีความเชื่อมั่น ผมขอให้ทีมที่ดีที่สุดได้รับชัยชนะไป
 
     นอกจากนี้ ปิแอร์ซิลวิโอ ยังยิ่งโหมข่าวลือเกี่ยวกับการดึงตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกพรสวรรค์สูงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาสู่ถิ่นซาน ซิโร่ บาโลเตลลี่ เป็นผู้เล่นชั้นยอด และมันน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของ มิลาน แต่ว่ามันคงเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์