ของเค้าดี!ปืน,สิงห์,หงส์นัวเนียชิงฮาซาร์ด

อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลและเชลซีตกเป็นข่าวแย่งกันล่าลายเซ็นเอด็อง ฮาซาร์ดโคตรเพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของลีลล์มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

แม้ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมจะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมตราหมาไปจนถึงปี 2015 แต่นั้นก็ไม่ได้หยุดยั้งความต้องการจากเหล่ายักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก

แข้งวัย 19 ปีตกเป็นข่าวกับปืนใหญ่มานานแล้วและพวกเขาต้องการเดินเรื่องคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมรับซัมเมอร์แต่การขยายสัญญาอาจทำให้ค่าตัวของนักเตะเพิ่มสูงขึ้นซึ่งถือเป็นอุปสรรคสำหรับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน

แตกต่างกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่างสิงห์บลูที่โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรพร้อมทุ่มไม่อั้นในการคว้านักเตะพรสวรรค์อายุน้อยเข้าสู่ทีมและค่าตัวที่ทางลีลล์ตั้งไว้สำหรับฮาซาร์ดที่ 21 ล้านปอนด์ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเขาเลยสักนิด

แต่หงส์แดงก็เตรียมที่จะแย่งชิงฮาซาร์ดจากทั้งสองทีมเมื่อเคนนี่ ดัลกลิชผู้เป็นกุนซืออยากได้ผู้เล่นตำแหน่งริมเส้นชั้นดีมาเปิดบอลให้แอนดี้ แคร์โรลล์หอกร่างยักษ์เข้าทำประตูและเจ้าของสโมสรชาวอเมริกาก็ให้สัญญาเรื่องมีเงินทุนก้อนโตเอาไว้ช็อปช่วงซัมเมอร์

เอด็องถือเป็นเต้ยคนหนึ่งในกลุ่มนักเตะรุ่นราวคราวเดียวและมีสโมสรอีกมากมายทั่วยุโรปที่อยากได้ตัวเขาไปเสริมความโหดให้กับทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์