นานี่ดูไว้ ! โคตรแมน! โฮลเด้นไม่แค้นอีแวนส์เสียบพักครึ่งปี

src=http://football.kapook.com/uploadnew/news/picture/13296-news-7178.jpg


src=http://football.kapook.com/images/space.gif





ข่าวฟุตบอล ทีม โบลตัน เจอข่าวร้ายที่สุดเมื่อมีการยืนยันว่า สจ๊วร์ต โฮลเด้น กองกลางตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บร้ายแรงที่เข่าและต้องพักการเล่นนานถึงครึ่งปี

สจ๊วร์ต โฮลเด้น มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส โชว์สปิริตความเป็นนักกีฬาเต็มที่ เมื่อออกหน้าการันตีแทน จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ไม่ได้เจตนาทำร้ายตนอย่างแน่นอนที่สุด หลังจากที่ดาวเตะไอร์แลนด์เหนือเสียบหนักใส่ตนเองจนต้องโดนใบแดงในครึ่งหลังของเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ เดอะ ทร็อตเตอร์ส บุกไปพ่าย ปีศาจแดง 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยดาวเตะอเมริกาเผยผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันจันทร์ว่า มีโทรศัพท์อย่างจริงใจมาจากอีแวนส์ ที่ขอให้ผมหายเจ็บกลับมาให้เร็วที่ืสุด เขาไม่ได้เจตนาหรอกมันเป็นส่วนที่โชคร้ายของเกม

ล่าสุดมีการยืนยันจากโอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีมโบลตันว่า กองกลางวัย 25 ปีจะต้องพักการเล่น 6 เดือนโดยที่จะไม่ได้เล่นในรายการโกลด์ คัพ ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ของทวีปอเมริกาเหนือด้วย เรื่องที่เรากังวลที่สุดคือเรื่องของสจ๊วร์ต และสุขภาพของเขา เราพร้อมจะให้เวลาและให้การสนับสนุนทุกอย่างที่เขาต้องการ

 สจ๊วร์ต ทำผลงานได้โดดเด่นมากในฤดูกาลนี้ และเขาก็ได้ทำให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก

ด้าน โฮลเด้น ยังมีกำลังใจดีและโพสต์ข้อความถึงแฟนๆผ่านทวิตเตอร์ ผมให่้สัญญากับทุกคนว่าผมจะกลับมาเข้มแข็งและเก่งกว่าเดิม ให้โชคร้ายกลายเป็นอดีตและเราจะต้องเอาชนะมันให้ได้




เครดิตกระปุก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์