เบนท์เนอร์,เคียร์เดี้ยงลุ้นฟิตทันฉะแข้งไวกิ้ง

     นิคลาส เบนท์เนอร์ และ ไซม่อน เคียร์ 2 ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก สุดซวยได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าระหว่างการซ้อมกับทีมชาติเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แพทย์ระบุยังไม่แน่ว่าทั้งคู่จะฟิตทันลงเตะกับ นอร์เวย์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก ช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่


     นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล  และ ไซม่อน เคียร์ กองหลัง หมาป่า เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติเดนมาร์ก เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ยังไม่แน่ว่าทั้งคู่จะสามารถลงสนามเตรียมสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช กับ นอร์เวย์ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ได้หรือไม่
 
     เบนท์เนอร์ มีอาการข้อเท้าซ้ายบิดในช่วงเริ่มต้นของการฝึกซ้อม ขณะที่ เคียร์ ก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกันในจังหวะเข้าปะทะกับ โธมัส เอนอีโวลด์เซ่น จนต้องโดนหามออกจากสนามซ้อมในเมือง เฮลซิงกอร์ ซึ่งอยู่ห่างไปทางเหนือของ โคเปนเฮเก้น ประมาณ 45 กิโลเมตร
 
     ทั้งนี้ โซเรน คาลุนด์ แพทย์ประจำทีมโคนม เผยว่าอาการบาดเจ็บของ เคียร์ ดูเหมือนจะหนักหนาสาหัสกว่า เบนท์เนอร์ แต่มันเร็วเกินไปในตอนนี้ที่จะสรุปว่าพวกเขาจะมีสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่พร้อมลงเล่นกับ นอร์เวย์ หรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์