ปธ.ยันบาเยิร์นจ่อซิวไฮย์เกสคุมทัพซีซั่นหน้า

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ย้ำชัดจ่อคว้า จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มากุมบังเหียนในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป พร้อมยอมรับผิดพลาดที่ตัดสินใจแต่งตั้ง เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เข้ามาคุมทัพ หลังจากเจ้าตัวทำผลงานพาเยอรมันคว้าอันดับที่ 3 ในศึก ฟุตบอลโลก ปี 2006


     อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าพวกเขาใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มากุมบังเหียนในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้วเมื่อวันพุธที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อมาแทนที่ของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะอำลาตำแหน่งไปหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้
 
     หัวเรือใหญ่แห่งทีม เสือใต้ กล่าวว่า ในเบื้องต้นทั้ง 2 ฝ่ายต่างสามารถตกลงกันได้แล้ว ผมคิดว่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะมีอะไรบางอย่างออกมา และบอร์ดบริหารของทีมก็จะอนุมัติอย่างเป็นทางการต่อไป
 
     ขณะเดียวกัน เฮอเนส ยอมรับถึงความผิดพลาดเมื่อครั้งที่แต่งตั้ง เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เข้ามาคุมทีม บาเยิร์น หลังจากเจ้าตัวพา เยอรมัน คว้าอันดับที่ 3 ในศึก ฟุตบอลโลก ปี 2006 โดยกล่าวต่อว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่เราได้พากูรูลูกหนังอย่าง ฟาน กัล เข้ามาสู่ทีม การแต่งตั้ง คลิ้นส์มันน์ ถือเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ ทุกคนต่างก็บ้ากันไปหมดหลังจากเทพนิยายในช่วงซัมเมอร์ และไม่มีใครรู้เลยว่า (โค้ชคนปัจจุบัน) โยอัคคิม เลิฟ เป็นคนที่ทำงานทุกอย่าง
 
     สำหรับ บาเยิร์น ซึ่งหลุดวงโคจรของการชิงชัยในทุกทัวร์นาเมนต์ของฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางศึกบุนเดสลีกา และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ถึง 14 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 7 นัดเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์