ร็อบโบ้สุดซึ้งกำลังใจท่วมท้นสู้มะเร็งร้าย

 ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย สุดซึ้งได้รับกำลังใจจากทั่วทุกสารทิศ ระหว่างเข้ารับการผ่าตัดรักษามะเร็งในลำคอ เผยอาการดีขึ้นเป็นอย่างยิ่ง จนร่างกายแข็งแรงพร้อมเดินหน้าร่วมกิจกรรมการกุศลช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ช่วงต้นเดือนหน้าแล้ว


     ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งกับการได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้น ระหว่างเข้ารับการรักษาอาการมะเร็งลำคอ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
     หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยวัย 54 ปี ซึ่งมีโปรแกรมเดินสายทัวร์การกุศลในทวีปเอเชีย เปิดเผยความรู้สึกว่า การวินิจฉัยอาการของโรคเป็นไปด้วยดี ผมถือว่าตัวเองโชคดีมหาศาล และยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับหน้าที่รวบรวมเงินทุนการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสอีกด้วย ผมซาบซึ้งกับการสนับสนุนจากแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และผู้หวังดีทั้งหลาย ผมหวังว่าทุกคนในเอเชีย จะร่วมมือกับผมสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ นี้
 
     ทั้งนี้ ทัวร์การกุศลนั้น จะระดมเงินทุนให้กับมูลนิธิการกุศลของ ปีศาจแดง และกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) โดยจะมีการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำที่กรุงเทพฯ วันพุธที่ 6 เมษายน, กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันศุกร์ที่ 8 เมษายน และ ฮ่องกง วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์