ชอว์ครอสส์ฉุนหลังสโต๊คโดนหาว่าดีแต่ลูกตั้งเตะ

 ไรอัน ชอว์ครอสส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง สโต๊ค ซิตี้ ฉุนเมื่อโดนสื่อวิจารณ์ว่าทีมมีดีแค่การเล่นลูกตั้งเตะ มั่นใจต้นสังกัดมีดีหลายส่วน แต่กลับมองไม่เห็น ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นหลายต่อหลายนัดในฤดูกาลนี้ ทว่ายืนยันไม่สนว่าใครจะพูดยังไง ตนพอใจทั้งนั้นหากสุดท้ายแล้วทีมของพวกเขาได้ 3 แต้มเต็ม


     ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังกัปตันทีม ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมที่บรรดาสื่อต่างวิจารณ์การเล่นของพวกเขาว่ามีดีแต่การเล่นลูกตั้งเตะ แม้ว่า 6 ประตูในลีกที่พวกเขาทำได้นับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม มาจากลูกตั้งเตะทั้งหมด จนเพิ่งมาทำ 3 ประตูจากการต่อบอลขึ้นไปยิงในเกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมาก็ตาม 
 
     ชอว์ครอสส์ กล่าวว่า เราทำผลงานได้ดีในหลายส่วน แต่เราได้ประโยชน์จากลูกตั้งเตะ เรามีนักเตะ 2-3 รายอยู่โดยรอบในระยะ 6 ฟุต ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเล่นลูกตั้งเตะได้อย่างที่เราทำได้ ผมไม่คิดว่าเราจะต้องมาถูกวิจารณ์เกี่ยวกับสิ่งนั้น ตราบใดที่เราชนะ และได้ 3 แต้ม จากนั้นมันก็ไม่ต้องมาสนว่าทำประตูได้อย่างไร หลายทีมมาที่นี่ด้วยการเตรียมตัวมาสู้ และปกติแล้วพวกเขาก็กลับบ้านไปด้วยความผิดหวัง เนื่องจากฟอร์มการเล่นของเรา
 
     เรามีการพัฒนา พวกเรามีนักเตะตัวริมเส้นและนักเตะดีๆหลายราย ดังนั้นเราจึงพยายามเล่นเกมให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่เรายังคงต้องเล่นตามแผนที่เราวางไว้แต่ต้น นั่นก็คือการเดินเกมบุกและเล่นในฝั่งของพวกเขา สื่อต่างแสดงความเห็นเกี่ยวกับรูปแบบการเล่นของเรา และเห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ชอบ ทว่าผมมั่นใจว่าแฟนของ สโต๊ค น่าจะเห็นด้วย ตราบใดที่เรายังเล่นได้ดี ปราการหลังวัย 23 ปี กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์