ราอูลลั่นมาชาลเก้เพื่อคว้าแชมป์

ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าจอมเก๋าเลือดสแปนิชของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยืนยันต้องการพาทีมประสบความสำเร็จ และไม่ได้ย้ายมาเพื่อใช้ชีวิตช่วงบั้นปลายการเล่นในลีกเมืองเบียร์เท่านั้น โดยเชื่อมั่นว่าพวกเขาก็มีสิทธิ์จะก้าวไปคว้าถ้วยแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เช่นกัน

     ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงมากประสบการณ์ชาวสเปนของ ชาลเก้ 04 ในศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของเขาเป็น 1 ในผู้ท้าชิงของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าในรอบต่อไปจะเจอ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแดนมะกะโรนี และแชมป์เก่าจากฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

     ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าวว่าเขาไม่ได้เดินทางมาที่เยอรมันเพื่อที่จะลดระดับอาชีพการค้าแข้งของเขาแต่อย่างใด และถึงแม้ว่าจะเข้าสู่ช่วงท้ายในการเล่นฟุตบอลของเจ้าตัวแล้ว แต่ว่าความรักต่อเกมลูกหนังของเขาไม่ได้ลดลงเลย "เมื่อคุณย้ายมาร่วมทีมอย่าง ชาลเก้ คุณย่อมจะย้ายมาเพื่อคว้าแชมป์ ผมรู้สึกได้ถึงความรู้สึกที่สุดยอด มันคงจะมหัศจรรย์มากถ้าหากสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกของผมที่นี่"

     "ผมไม่ใช่สตาร์ ผมเป็นแค่นักเตะธรรมดาๆคนหนึ่ง เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม ฉะนั้นแฟนบอลสามารถพบเห็นผมได้ทุกที่ ผมชอบในการลงเล่น รวมถึงการฝึกซ้อมด้วย แต่นักเตะเพียงคนเดียวไม่สามารถสร้างทีมขึ้นมาได้" อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสเปน กล่าว 

     นอกจากนี้ ราอูล ยังกล่าวถึง เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัด และยกย่อง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันที่เพิ่งย้ายไปเล่นในถิ่นซาติอาโก้ เบร์นาเบว ในฤดูกาลนี้ว่า  "แน่นอน พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยม พวกเขามีความมั่นใจในตัวโค้ช (มูรินโญ่) ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และ โอซิล ก็เป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ในการเล่นระดับสูง "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์