อิเนียสต้ายันบาร์ซ่าไม่หวั่นยูฟ่าสั่งตรวจโด๊ป

อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่มีใครในทีมรู้สึกซีเรียสกับเรื่องที่ ยูฟ่า สั่งตรวจโด๊ป ยืนยันขอมีสมาธิกับการช่วยต้นสังกัดทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น

     อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมายืนยันว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมไม่ได้รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจ หลังโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จับตรวจโด๊ป ชี้ทุกวันนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องฟุตบอลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

     ก่อนหน้านี้ สถานีวิทยุ "กาเดน่า โกเป้" กล่าวอ้างว่า เรอัล มาดริด อริสำคัญ ได้ร้องขอให้สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ตรวจสารกระตุ้นอย่างเข้มงวดมากกว่านี้ เนื่องจากแพทย์ที่ทำงานให้ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู นั้น ไม่ค่อยได้รับการยอมรับในชื่อเสียงมาตรฐานการทำงานเท่าที่ควร

     ด้วยเหตุนี้ทำให้ ยูฟ่า รีบกระโดดรับลูก สั่งให้มีการตรวจโด๊ปผู้เล่น "เจ้าบุญทุ่ม" ทันที โดย อิเนียสต้า ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่ากังวลมาก แต่เราคิดแต่เรื่องการเล่นฟุตบอล และนั่นเป็นหนทางที่ดีที่สุด ผมไม่คิดว่า จะมีใครอยู่เบื้องหลังในเรื่องนี้ มีหลายๆ สิ่งเกิดขึ้นในโลกกีฬา และวงการฟุตบอล"

     ส่วนคำถามที่ว่า สนใจที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ บ้างไหม เรื่องนี้ เพลย์เมกเกอร์แชมป์โลก ให้ความเห็นว่า "ผมมีความสุขมากกับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า และผมอยากอยู่ที่นี่ไปอีกหลายๆ ปีเลยทีเดียว"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์