บาร์ซ่าแย่เมสซี่เจ็บอดบู๊ราชันอาทิตย์หน้า

ดาวเตะตัวเก่งของบาร์เซโลน่า 'ลิโอเนล เมสซี่' สุดโชคร้าย บาดเจ็บกล้ามเนื้อขาซ้ายฉีก ในเกม ลา ลีกา ที่บุกไปถล่ม บาเลนเซีย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะพลาดช่วยทีมลงทำศึก "เอล กลาซิโก้" กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วันอาทิตย์หน้า

ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ บาร์เซโลน่า

ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกม "ดาร์บี้แมตช์ของสเปน" กับ เรอัล มาดริด ที่คัมป์ นู ในวันอาทิตย์หน้า หลังจากเจ็บขาซ้าย ในนัดที่ยกทัพไปชนะ บาเลนเซีย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมสซี่ เกิดเจ็บจากจังหวะที่วิ่งเข้าไปไล่บอล จนมีอาการกระตุกขึ้นมา ก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาที โดยหลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวให้ โจวานนี่ โดส ซานโตส ลงไปเล่นแทน เขาก็ได้รับการตรวจอาการในห้องแต่งตัว และแพทย์ก็ยืนยันว่า กล้ามเนื้อขาซ้ายของเขาฉีกขาด ซึ่งต้องใช้เวลาพักรักษาอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์

เบกิริสไตน์ ออกอาการผิดหวัง

อย่างเห็นได้ชัดในช่วงพักครึ่ง หลังจากดาวเตะตัวเก่งต้องพลาดเกมกับ "ราชันชุดขาว" "นี่เป็นเรื่องแย่ที่สุดที่อาจเกิดขึ้น เขาเป็นนักเตะพิเศษที่ทำให้เรามีความสมดุล และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เราหวังจะเห็นเขาหายกลับมาเร็วๆ นี้ แต่ที่สำคัญกว่าคือ เขากลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง"

การขาดสตาร์วัย 20 ปี ไปในเกมกับ มาดริด ถือว่าเสียหายต่อ "บาร์ซ่า" อย่างมาก เพราะเขานำเป็นดาวซัลโวของทีม ด้วยผลงาน 8 ประตู แถมฤดูกาลก่อน ยังทำแฮตทริกได้ในเกมเดียวกันนี้ที่เสมอกัน 3-3 ด้วย อย่างไรก็ตาม โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า จะฟิตพร้อมลงมาทำหน้าที่แทน หลังจากนั่งเป็นตัวสำรองตลอดทั้งเกมที่ เมสตาย่า สเตเดี้ยม

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์