อดุลย์เนื้อหอมโตโตริจ่อเซ็นร่วมทัพบู๊ ด.3 ยุ่น

อดุลย์เนื้อหอมโตโตริจ่อเซ็นร่วมทัพบู๊ ด.3 ยุ่น

อดุลย์ หละโส๊ะ เตรียมล่าฝันฟุตบอลอาชีพที่ญี่ปุ่น หลัง โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่โตโตริ ดิวิชั่น 3 เตรียมดึงร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 3 ล้านบาท แถมค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่าเดือนละ 2.1 แสนบาท เจ้าตัวบอกพร้อมเต็มที่ หวังหาประสบการณ์เสริมเชื่อเล่นได้แน่ ด้าน โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ชี้ ต้องปรับแต่งอีกเยอะ หวั่นอากาศหนาว, อาหาร ทำเล่นไม่เต็มที่

หลังจากคว้าเหรียญทองซีเกมส์ 24 ได้สำเร็จ นักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยังฮอตไม่เลิก ล่าสุด อดุลย์ หละโส๊ะ ห้องเครื่องของทีมได้รับการติดต่อจากสโมสรโตโตริ ทีมระดับดิวิชั่น 3 ญี่ปุ่น ที่มี โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือชาวไทย คุมทัพอยู่


โดยการเซ็นสัญญาน่าจะมีก่อนวันที่ 16 ม.ค. 51 ก่อนที่ วิทยา เลาหกุล จะหนีบ อดุลย์ ไปฝึกซ้อมกับ ทีมโตโตริ ในวันที่ 16 ม.ค. 51 และไปเก็บตัวกับทีมเกือบ 1 เดือนก่อนทีมโตโตริ จะยกพลมาเก็บตัวที่ ชลบุรี ในวันที่ 10 ก.พ. 51 ประมาณ 2 อาทิตย์เต็มๆ เลยทีเดียว


สำหรับค่าตัวของ อดุลย์ ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะของทีมชลบุรี คาดว่าจะได้รับไม่น้อยกว่า สุรีย์ สุขะ ที่ไป แมนฯ ซิตี้ ประมาณ 3 ล้านบาทเลยทีเดียว ส่วนค่าเหนื่อยจะรับเดือนละไม่ต่ำกว่า 2.1 แสนบาท พร้อมกับมีโบนัสชนะในแต่ละนัดด้วย เบ็ดเสร็จไม่ต่ำกว่าเดือนละ 3-4 แสนบาทแน่นอน


โค้ชเฮง กล่าวว่า การเอา อดุลย์ ไปจะเติมเต็มแดนกลางของทีมโดยจะให้ แจ็กกี้ อดีตกองหลังของชลบุรี ที่ตอนนี้หมดสัญญาที่ โฮม ยูไนเต็ด ในสิงคโปร์ ไปด้วย แต่ตัว อดุลย์ เองยังต้องปรับอีกพอสมควร ทั้งเรื่องการให้บอลหรือการปรับสภาพอากาศที่ค่อนข้างหนาว และเรื่องอาหารการกินด้วย


ผมเชื่อว่าถ้า อดุลย์ สามารถปรับตัวได้จะเป็นประโยชน์ในทีมมหาศาลเลยทีเดียว โดยเฉพาะช่วงแข่งขันหน้าร้อน เพราะตัวเขาเองค่อนข้างจะเล่นฟุตบอลด้วยความสุขุม อยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เยอะมากๆ นอกจากนั้นยังสามารถเก็บอารมณ์ได้ยอดเยี่ยมด้วย


ส่วน อดุลย์ เปิดใจว่า ค่อนข้างจะตื่นเต้น และดีใจมากๆ ที่ได้เดินทางไปเล่นฟุตบอลอาชีพที่ญี่ปุ่น แม้จะเป็นแค่ดิวิชั่น 3 ถือว่าเป็นฟุตบอลอาชีพ และได้เล่นฟุตบอลต่อเนื่องถือว่าปีนี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยมของผมมากๆ ได้เหรียญทองซีเกมส์ และยังได้เล่นฟุตบอลอาชีพอีก ผมมั่นใจว่าน่าจะเล่นได้อย่างแน่นอน

แข้งซีเกมส์เตรียมดัน4ขุนพลขึ้นชุดใหญ่
แข้งซีเกมส์ 24 สลายตัวชั่วคราว ทองสุข สัมปะหังสิต เตรียมดัน 4 แข้ง อาทิตย์ สุนทรพิธ, จีระ เจริญสุข, อดุลย์ หละโสะ และ วุฒิชัย ทาทอง ขึ้นทีมชุดใหญ่ ขณะที่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารลูกหลานย่าโม วิ่งแก้บน 9 รอบ พร้อมมอบเสื้อแข่งขันให้ย่าโมอีก


หลังจากคว้าแชมป์ศึกลูกหนังซีเกมส์ ครั้งที่ 24 สำหรับทีมฟุตบอลชาติไทยที่เอาชนะ เมียนมาร์ ได้ในเกมนัดชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 13 และเป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกัน พร้อมทั้งรักษาสถิติไม่แพ้ใครในศึกซีเกมส์มาแล้ว 50 นัด


ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา นักเตะไทยได้ยกพลกลับกรุงเทพมหานครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนกลับได้ไปแวะสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม และ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูชาวโคราชได้มาทำการแก้บนไว้โดยวิ่ง 9 รอบพร้อมธูปเทียน 9 ชุด รวมทั้งมอบเสื้อแข่งขันผู้รักษาประตูเบอร์ 18 ให้ย่าโมด้วย ก่อนที่จะแยกย้ายจากเพื่อนเพื่อกลับบ้านเกิดส่วนคนอื่นๆ ได้กลับกรุงเทพทันที


อ.ทองสุข สัมปะหังสิต เปิดเผยว่า ตนได้บนกับย่าโมไว้แต่ตัดสินใจแล้วว่าจะเดินทางกลับมาแก้บนด้วยเพลงโคราชอีกครั้งหลังจากเคลียร์เรื่องงานที่กรุงเทพเสร็จสิ้น ส่วนนักเตะคงจะแยกย้ายกันไปก่อนสำหรับเงินอัดฉีดที่ได้มาในครั้งนี้ตอนนี้ที่แน่ๆ จากรัฐบาลคนละ 2 แสนบาท และจากอัดฉีดสมาคมฟุตบอลฯ อีก 1 ล้านบาทคาดว่าตอนนี้น่าจะมีแน่ๆ 2.5 แสนบาท แต่อย่างไรก็ต้องรอทางนายกสมาคมฟุตบอลฯ รวมทั้งผจก.ทีมที่จะนัดเลี้ยงฉลองการเป็นแชมป์ในครั้งนี้ หลังจาก คุณวรวีร์ กลับมาจากญี่ปุ่น


นอกจากนั้น โค้ชใหญ่ทีมซีเกมส์ในฐานะสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลโลก ยังได้กล่าวเสริมว่า สำหรับภารกิจซีเกมส์ครั้งนี้ก็ถือว่าสำเร็จตามที่เราตั้งเป้าไว้ ในส่วนของนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่น่าจะมีโอกาสขึ้นไปเล่นในชุดใหญ่ก็น่าจะเป็น อาทิตย์ สุนทรพิธ มิดฟิลด์ด้านซ้ายที่โดดเด่นในรายการนี้ เราต้องการนักเตะที่เปิดบอลแม่นและมีทีเด็ดที่ฟรีคิกที่เหลือก็มี อดุลย์ หละโสะ, วุฒิชัย ทาทอง และ จีระ เจริญสุข วิงแบ็กขวาที่อาจจะดันขึ้นไปแทน สุรีย์ สุขะ อย่างไรก็ตามต้องปรึกษากับทางโค้ชใหญ่ อย่าง ชาญวิทย์ ผลชีวิน และทีมงานดูอีกครั้งว่าจะเอาใครบ้าง


ส่วน ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงทีมชาติไทย กล่าวว่า ตอนนี้ก็อยากที่จะพักผ่อนสักพักเพราะว่ากดดันและเครียดมาตลอดสองสามสัปดาห์ ส่วนการบนบานนั้นไม่ได้บนไว้ไหนเลยแต่ก็จะไปวัดเพื่อทำบุญตามปกติอยู่แล้ว นอกจากนั้นตอนนี้ทางรายการ เกมทศกัณฑ์ ตอนช่วยเหลือครูใต้ได้ติดต่อเพื่อจะเอาตนไปร่วมอัดรายการ ซึ่งได้ติดต่อมาก่อนที่จะเล่นซีเกมส์แล้วแต่ก็ไม่ว่างสักที อย่างไรก็ดีตอนนี้คิวน่าจะได้อัดวันศุกร์หน้าส่วนรายการอื่นนั้นยังไม่มีติดต่อมาแต่อย่างใด ส่วนคิงส์คัพก็อยากที่จะลงเล่นเหมือนกันหากได้รับโอกาสอีกครั้ง


ด้าน อานนท์ สังข์สระน้อย หนึ่งในฮีโร่ผู้ทำประตูชัยในเกมนัดชิงชนะเลิศ ได้กล่าวถึงอนาคตของตัวเองว่า ตนไม่ได้บนบานไว้ที่ย่าโมแต่บนไว้ที่หลวงปู่ฉิมที่วัดพระเพลิง อ.ปักธงชัย โดยจะไปแก้บนด้วยการถวายหัวหมูพร้อมกับทำบุญเลี้ยงพระที่บ้าน จากนั้นก็คงจะพักผ่อนที่บ้านสัก 2-3 วันแล้วดูว่ามีชื่อเล่นคิงส์คัพไหมจะว่าไปแล้วก็อยากที่จะเล่นเหมือนกันเพราะตอนนี้กำลังมั่นใจอยากช่วยทีมชาติไทย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์