เปเป้โอเคต่อสัญญาชุดขาวยาวถึงปี2015แล้ว

 สื่อดังแดนกระทิงดุเผย เปเป้ กองหลังจอมแกร่งชาวโปรตุกีสของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ตกลงเซ็นขยายสัญญาอยู่เป็นกำลังสำคัญให้กับแนวรับของทีมยาวไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2015 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปี 2012 พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 4 ล้านยูโรต่อปีเลยทีเดียว 



     เปเป้ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นต่อสัญญาอยู่กับต้นสังกัดยาวไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา 


      รายงานข่าวระบุว่า เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 28 ปี ที่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาอยู่กับ มาดริด ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) ในปี 2007 และสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2012 เตรียมจะเซ็นสัญญาใหม่กับทีมดังในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ก่อนจบฤดูกาลนี้ 


      ทั้งนี้ ภายใต้เงื่อนไขในสัญญาใหม่ เปเป้ จะได้รับเงินเป็นมูลค่าสูงถึง 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) ต่อปี มากขึ้นจากเดิมที่เคยได้รับอยู่เพียงแค่ 1.8 ล้านยูโร (ราว 72 ล้านบาท) ทว่าก่อนหน้านั้นเอเยนต์ส่วนตัวของเขาเรียกร้องขอเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นสูงลิ่วถึง 6 ล้านยูโร (ราว 240 ล้านบาท) ต่อปี เลยทีเดียว 
   


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์