เค้าท์ยันหงส์พร้อมสู้เพื่อโควตาฟุตบอลถ้วยยุโรป

  เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจพวกเขามีดีพอที่จะคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า พร้อมยก เคนนี่ ดัลกลิช เป็นยอดผู้จัดการทีมตัวจริง หลังช่วย หงส์แดง คืนฟอร์มเก่งในเวลานี้




     เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ทัพ หงส์แดง ไม่เคยยอมแพ้กับโอกาสที่จะทำอันดับเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า เชื่อหากรักษามาตรฐานได้แบบนี้ต่อไปโอกาสที่จะทำได้ตามเป้าหมายก็มีมากทีเดียว





     เดอะ เร้ดส์ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ด้วยน้ำมือของ บราก้า เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว โดย ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งเพิ่งจะซัดจุดโทษในเกมทุบ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจว่าพวกเขามีดีพอที่จะทำผลงานติดพื้นที่ฟุตบอลถ้วยยุโรป โดยตอนนี้มีแต้มห่างจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 อยู่เพียง 4 คะแนนเท่านั้น





     เค้าท์ ให้ความเห็นว่า เราต้องเก็บชัยชนะแบบเกมต่อเกม ตอนนี้เราต้องพร้อมสำหรับเกมพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ หลังจากนั้นเราต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป





     นอกจากนี้ อดีตดาวเตะเฟเยนูร์ด ยังได้กล่าวยกย่อง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือระดับตำนาน ที่เข้ามากุมบังเหียนจนช่วย หงส์แดง บินสูงอยู่ในเวลานี้ ตราบใดที่หลายๆ สิ่งเหมาะสม มันก็เป็นเรื่องดีสำหรับทุกๆ คน เราได้เห็นไปแล้วตอนที่มีเจ้าของใหม่เข้ามา





     ผู้จัดการทีมทำผงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเราก็เล่นได้ดีขึ้นจริงๆ มันน่าผิดหวังที่เราต้องตกรอบฟุตบอลถ้วยยุโรป แต่จากแนวทางที่เราตอบสนอง ไม่ใช่แค่นักเตะเท่านั้น แต่รวมถึงระบบการเล่นด้วย ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ





     นอกจากนี้ เค้าท์ มั่นใจว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) จะยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ได้ในเร็ววันนี้ แอนดี้ เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และมันก็แค่เรื่องของเวลาก่อนที่เขาจะยิงประตูให้กับทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์