ริโอโชว์สปิริต!กริ๊งอวยพรเจทีนำสิงโตรุ่งโรจน์


ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังพันล้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์สปิริต โทรศัพท์ไปแสดงความยินดีกับ จอห์น เทอร์รี่ ที่ได้เป็นกัปตันทีมอีกครั้ง ทั้งยังอวยพรให้ประสบความสำเร็จ แหล่งข่าวเผยทั้งคู่เคารพกันเสมอ แถมก่อนนี้ "เจที" ก็อวยพร ริโอ ตอนเป็นกัปตันทีมใหม่ๆ และยังให้กำลังใจตอนเจ็บจนอดเล่นบอลโลกด้วย 
 
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงน้ำใจนักกีฬา ซึ่งจะช่วยยุติประเด็นข่าวร้อนแรงเรื่องตำแหน่งกัปตันทีมชาติลงในทันที ด้วยการโทรศัพท์ไปแสดงความยินดีกับ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเชลซี ที่ได้กลับมาทำหน้าที่กัปตันทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ทั้งยังฝากอนาคต และโอกาสในการไล่ล่าความสำเร็จของทีม "สิงโตคำราม" เอาไว้ในมือของเพื่อนร่วมชาติอีกด้วย
 
หลังจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติชาวอิตาเลียน มัวแต่ยึกๆ ยักๆ ไม่ยอมเคลียร์กับ ริโอ เรื่องการตัดสินใจมอบปลอกแขนกลับไปให้ เจที อีกครั้ง ฝ่าย ริโอ กลับแสดงให้เห็นถึงความมีระดับกว่า ด้วยการโทรศัพท์ไปหา เทอร์รี่ เพื่อยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งยังฝากฝังเพื่อนร่วมอาชีพด้วยว่า ให้พาขุนพล "สิงโตคำราม" บุกไปตะปบ "มังกรแดง" เวลส์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 26 มี.ค. นี้
 
ตามข่าวจาก "เดอะ ซัน" ระบุว่า ริโอ เข้าใจดีว่าอาการบาดเจ็บเป็นปัญหาของเขาในการทำหน้าที่กัปตันทีม และเขาไม่มีปัญหาอะไรเลยที่ เจที กลับมาสวมปลอกแขนอีกครั้ง แม้ที่ผ่านมา คาเปลโล่ จะมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับหน้าที่กัปตันทีมชั่วคราวก็ตาม ขณะเดียวกัน เทอร์รี่ เป็นคนหนึ่งที่สนับสนุน และให้กำลังใจ ริโอ ตอนโชคร้ายบาดเจ็บระหว่างซ้อมจนอดเล่นบอลโลก ที่ แอฟริกาใต้ มิหนำซ้ำตอนที่ ริโอ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้นำทีมคนใหม่ เทอร์รี่ ก็โทรศัพท์มาแสดงความยินดีอย่างไม่มีอารมณ์ขุ่นเคืองใดๆ
 
แหล่งข่าวใกล้ชิด เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า ริโอ คิดว่าเป็นเรื่องเหมาะสมที่เขาจะโทรศัพท์ไปหา จอห์น และคุยกันถึงเรื่องต่างๆ เขาอวยพรให้ จอห์น โชคดีสำหรับเกมวันเสาร์ และบอกว่าเขาเชื่อว่า จอห์น จะนำทีมลงไปคว้าชัยชนะได้ หลายปีมานี้ทั้ง จอห์น กับ ริโอ ต่างมีความเคารพให้กันและกันมาตลอด ซึ่งบางที คาเปลโล่ อาจเรียนรู้อะไรจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์