ดัลกลิชนิ่งไม่รู้จุดโทษทำแมวดำฟอร์มเป๋หรือไม่

 เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดใจไม่รู้ว่าจังหวะจุดโทษเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ ซันเดอร์แลนด์ ฟอร์มหลุด จนแพ้พวกเขาในสกอร์ 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่น แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกคนสำคัญ จะเบิกสกอร์แรกให้กับทีมได้แน่นอน




     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผย ไม่รู้ว่าจังหวะจุดโทษน่ากังขาเป็นจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบต่อ ซันเดอร์แลนด์ หรือไม่ ในเกมที่ หงส์แดง บุกทุบด้วยสกอร์ 0-2 ที่สนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา





     จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ จอห์น เมนซาห์ ทำฟาวล์ เจย์ สเพียร์ริ่ง  และ เควิน เฟร้นด์ ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษทันที อย่างไรก็ตาม จากภาพช้าทางทีวีเห็นได้ชัดว่า มีการทำฟาวล์นอกเขตโทษ โดย เดิร์ค เค้าท์ ทำหน้าที่สังหารไม่เหลือ ก่อนที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะสวมบทฮีโร่ ยิงประตูย้ำชัยชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก





     สำหรับคำถามที่ว่า จังหวะจุดโทษถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมนี้หรือไม่ โดย ดัลกลิช ให้ความเห็นว่า ผมไม่รู้ว่าจังหวะจุดโทษมีผลกระทบต่อ ซันเดอร์แลนด์ มากแค่ไหน ไม่ว่ายังไงก็ตามผมไม่ได้กังวลเรื่องของ ซันเดอร์แลนด์ เราพยายามเล่นในเกมของเรา และเน้นเกมรับเมื่อเราต้องตั้งรับ เราพยายามที่จะยิงประตูให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และเราก็ได้รับรางวัลสำหรับสิ่งนี้แล้ว





     เกมนี้ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกให้ เดอะ เร้ดส์ แมตช์แรก แม้จะยิงประตูไม่ได้ แต่ คิงเคนนี่ ก็รู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะ ผมคิดว่า เขาแสดงให้เห็นถึงความพยายามที่ยอดเยี่ยมในการเล่นตลอด 90 นาทีเกมเมื่อวันพฤหัสบดี (พบ บราก้า ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก) และ 70 นาทีในแมตช์นี้





     เขายังยิงประตูไม่ได้ แต่เขาจะยิงได้แน่นอน คุณบอกได้เลยว่า เขาสามารถขู่แนวรับคู่แข่งได้ คุณได้เห็นแนวทางการเล่นของเขากับ หลุยส์ (ซัวเรซ) แล้ว โดยพวกเขาทำงานหนักมาก เราดีใจที่ผู้เล่นสำคัญมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง แต่ผมคิดว่า เขาคงมีอาการเหนื่อยล้ามากพอสมควร





     ขณะเดียวกัน ตำนานเสื้อหมายเลข 7 ของ ลิเวอร์พูล กล่าวถึงอาการบาดเจ็บต้นขาของ ซัวเรซ ในแมตช์นี้ว่า นักเตะอาจถอนตัวจากทีมชาติอุรุกวัย ที่ต้องลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง เราคงต้องรอดูสถานการณ์ของเขา เขาเตรียมลงเล่นให้ อุรุกวัย 2 เกม แต่ก็แค่แมตช์อุ่นเครื่องเท่านั้น ดังนั้นหากเขายังมีปัญหาบาดเจ็บ เขาคงไม่ได้ไปร่วมทีม 




 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์