สายเลือดใหม่แข้งแซมบ้า แห่ง ไวท์ ฮาร์ท เลน



ซานโดร แข้งตัวใหม่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


      ข้อมูลส่วนตัว
      ชื่อ : ซานโดร รานิเอรี่ กุยมาเรียส คอร์เดียโร่
      วันเกิด : 14 มีนาคม 1989 (อายุ 21 ปี)
      เกิดที่ : ริเอชินโญ่, บราซิล
      ตำแหน่ง : มิดฟิลด์ตัวรับ
      ส่วนสูง : 187 เซนติเมตร
      สโมสรปัจจุบัน : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
      หมายเลขเสื้อ : 8

      สโมสรอาชีพ
      2005 - 2007 : อินเตอร์นาซิอองนาล ลงเล่น 34 นัด, ทำได้ 1 ประตู
      2010 - ปัจจุบัน : ท็ตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

      ทีมชาติ
      2009 - ปัจจุบัน : บราซิล ถูกเรียกติดทีม 1 นัด


     ซานโดร แข้งดาวรุ่งวัย 21 หนึ่งในผลิตผลของ อคาเดมี่ อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมดังลีกบราซิล เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพครั้งแรก เมื่อปี 2007 ขณะที่อายุได้ 18 ปี

     ดาวเตะวัย 21 ตกลงย้ายร่วมทัพ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา หลัง อินเตอร์นาซิอองนาล ต้นสังกัดของ ซานโดร ยอมรับเงื่อนไขจาก สเปอร์ส เซ็นสัญญาล่วงหน้ากันเป็นที่ เรียบร้อย โดยไม่มีการเปิดเผยในส่วนของจำนวนค่าตัว แต่ว่ากันว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

     สเปอร์ส เคยพยายามยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ซานโดร มาแล้วก่อนหน้านี้ ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 ทว่าทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถตกลงเงื่อนไขในขั้นตอนสุดท้ายได้ ก่อนจะมาหาข้อสรุปกันได้เมื่อช่วงตลาดเปิดรอบที่ผ่านมาโดยที่ ซานโดร จะย้ายมาร่วมทีม ไก่เดือยทอง ในช่วงซีซั่นหน้า หลังจากลงช่วย อินเตอร์นาซิอองนาล ศึกโคปา ลิเบอร์ตาเดอเรส เรียบร้อยแล้ว

     ซานโดรทำสถิติติดทีมชาติบราซิล ชุดต่ำกว่า 20 ปี ไปแล้วทั้งหมด 8 เกม ขณะที่กับทีมชุดใหญ่ เจ้าตัวยังไม่เคยลงสนาม แม้ว่าจะเคยถูกคาร์ลอส ดุงกา เรียกติดทีมในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก กับชิลี เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน แต่เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น


















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์