เมสซี่ลั่นอยู่บาร์ซ่ายันแขวนสตั๊ดไม่สนชุดขาว

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะอัจฉริยะเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงย้ำจะขอค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู จนแขวนสตั๊ด และไม่เคยสนใจจะย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล หรือสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่มีข่าวสนใจตัวเขาเป็นระยะๆ 

     ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมายืนยันชัดเจนว่าจะไม่มีวันย้ายไปสวมชุดของเรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล และหวังจะฝากชีวิตค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู จนกระทั่งแขวนสตั๊ด 
 
     เมสซี่ แสดงความภัคดีกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ระหว่างงให้สัมภาษณ์กับสถานีสกาย อิตาเลีย "ผมจะไม่ย้ายไปที่นั้น หรือทีมอื่นๆ คุณไม่สามารถพูดว่าไม่มีทางได้ตลอด แต่ตัวเลือกของผมคืออยู่ที่นี่ ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า (เทรนเนอร์) ยอดเยี่ยมมาก และเขาก็สร้างความเป็นเอกภาพขึ้นมาในทีม ผมต้องการที่จะอยู่ที่นี่ตลอดมา ผมอาจสิ้นสุดการเล่นกับบาร์เซโลน่า หรือย้ายกลับไปเล่นในอาร์เจนตินา ผมอยากที่จะให้ชีวิตการค้าแข้งของผมในยุโรปอยูที่นี่เท่านั้น"  
 
     ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ต้องการคว้าตัวกองหน้าจอมเลื้อยวัย 23 ปีไปร่วมทีม แต่เมสซี่  ยืนยันว่า "ผมขอขอบคุณคุณโมรัตติ (ประธานสโมสรอินเตอร์) แต่อาชีพการเล่นฟุตบอลของผมจะอยู่กับบาร์เซโลน่าทีมเดียว"
 
     ขณะเดียวกัน เซร์คิโอ บาติสต้า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาแสดงเปิดเผยว่า เมสซี่ หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ได้รับระหว่างเกมลา ลีกา เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมจะกลับมาช่วยทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐฯ ในวันที่ 26 มีนาคม และคอสตาริกา ในวันที่ 29 มีนาคม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์