มาเตตัวลีบขอเลี่ยงดวลหงส์

มาร์โก มาเตรัซซี่

กองหลังพันธุ์โหดของอินเตอร์ออกมายอมรับว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้ในรอบต่อไป ไม่ต้องจับสลากมาเจอกับ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล การที่ทีมงูใหญ่คว้าแชมป์กลุ่มอย่างงดงาม ทำให้จะต้องมาลุ้นว่าจะจับสลากเจอทีมอันดับสองทีมไหน ซึ่งทางเดอะ เมทริกซ์ก็เปิดเผยว่า เขาไม่ค่อยอยากจะต้องปะทะกับทีมจากอังกฤษสักเท่าไหร่

"พอเข้าสู่รอบน็อกเอาต์แล้ว ในความคิดของผมบอกตรงๆการได้เป็นแชมป์กลุ่ม หรือได้อันดับสองมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย" มาเตรัซซี่เผย

"โอเค การได้เล่นในบ้านทีหลังอาจเป็นเรื่องดี แต่ลองคิดดูนะ ถ้าในนัดแรกออกไปเยือนแล้วแพ้เละเทะกลับมา มันก็แย่เหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้นผมคิดว่าเอาเข้าจริงๆมันก็ไม่ได้เปรียบกว่ากันหรอก ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะหลีกเลี่ยงทีมจากอังกฤษนะ อย่างลิเวอร์พูลเป็นต้น ผมเห็นพวกเขาในเกมที่ถล่มมาร์กเซยแล้วนะ จังหวะการครองเกมและการเข้าทำมันน่ากลัวเอามากๆ"

"ทีมเรามักไม่ค่อยถูกโฉลกในการเจอกับทีมในอังกฤษสักเท่าไหร่ อาจเพราะสไตล์การเล่นที่ไม่ค่อยคุ้นเคย มันทำให้เรารับมือได้ยากเหมือนกันนะ"

ในขณะเดียวกับมาเตรัซซี่ก็ออกมายืนยันว่าสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ของเขา ตอนนี้หายเป็นปลิดทิ้งแล้ว

"ขาของผมหายดีแล้วล่ะ บอกได้เลยว่าผมกลับไปสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดอีกแล้ว ในค่ำคืนนี้ผมเล่นได้เยี่ยมไปเลย ผลการแข่งขันไม่ใช่สิ่งสำคัญ เท่ากับการที่ผมพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่า ผมแข็งแกร่งพอสำหรับยอดทีมอย่างอินเตอร์"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์