เมสซี่เมินผี!ชี้หมดสิทธิ์แชมป์-ป๋าลั่นบ่ยั่นบาร์ซ่า

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มองข้าม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่อยู่เส้นทางแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ชี้มีแค่ บาร์ซ่า, เรอัล มาดริด และ เชลซี เท่านั้นที่มีสิทธิ์ครองถ้วย ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง ลั่นไม่กลัวหากต้องเจอ เจ้าบุญทุ่ม ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย


     ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน กาชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยชี้ว่ามีเพียงทีมของตัวเอง, เรอัล มาดริด และ เชลซี เท่านั้นที่มีโอกาสครองเจ้ายุโรปในฤดูกาลนี้


      ดาวเตะอาร์เจนไตน์ กล่าวก่อนจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันศุกร์ที่ 18 มี.ค. นี้ ว่า ผมคิดว่า มีแค่พวกเรา, เรอัล มาดริด และเชลซี เท่านั้น ที่เป็นเต็งแชมป์ในปีนี้ เราต่างรู้ดีถึงคุณภาพของตัวเอง และทุกคนในทีมก็รู้ถึงบทบาทของตัวเอง นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทีมที่จะก้าวไปเป็นแชมป์


      ขณะเดียวกัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง กล่าวถึงยอดทีมแดนกระทิงดุว่า หลายทีมกังวลที่จะต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า แต่เราไม่คิดเช่นนั้น เพราะเรามีประสบการณ์มากพอ เราเคยทั้งเขี่ยพวกเขาตกรอบรองชนะเลิศ และแพ้พวกเขาในรอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นไม่ว่าจะเจอกันรอบไหน ผมก็คิดว่ามันคงไม่ใช่เรื่องสำคัญ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์