มิยาิบิ>>ยัง...ยังไม่ตาย!!! หลัง สึนามิถล่ม ญี่ปุ่น

src=http://www.siamdara.com/Picture_News/110313bm963590.jpg
  แฟนหนังเรตเอ็กซ์และเอวีเป่าปากโล่ง ''มิยาบิ'' ทวิตเตอร์บอกยังไม่ตาย และสบายดี อยู่ในศูนย์ดูแล หลังแผ่นดินไหว-สึนามิถล่มญี่ปุ่น และไม่มีใครสามารถติดต่อได้เป็นเวลานาน


ฮือฮาไปทั่ววงการหนังผู้ใหญ่ เมื่อ มาเรีย โอซาว่า หรือชื่อที่คุ้นเคย ''มิยาบิ'' นางเอกหนังโป๊คนดังแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ตกเป็นข่าวว่าสูญหายไปจากเหตุการณ์สึนามิถล่ม จากเหตุแผ่นดินไหวความแรง 8.9 ริกเตอร์ บริเวณชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ทำให้เกิดคลื่นสึนามิความสูง 10 เมตรพัดถล่ม เมืองเซนไดของเกาะฮอนชู ล่าสุดยืนยันแล้วว่าเธอยังไม่ตาย


ค่ายหนัง ''แม็กซิม่า พิคเจอร์ส'' ของอินโดนีเซีย ที่ดึงมิยาบิมาเล่นหนัง (หนังฉายตามโรง) ถึง 2 เรื่อง คือ ''Hantu Tanah Kusir'' และ ''Menculik Miyabi'' แสดงความเป็นห่วง เมื่อพวกเขาไม่สามารถติดต่อนางเอกแดนซามูไรได้ โดย โอดี้ มุลย่า ผู้บริหารสตูดิโอ กล่าวว่า ''ผมติดต่อเธอไม่ได้ ครั้งสุดท้ายที่ผมติดต่อกับเธอคือช่วง 1-2 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุแผ่นดินไหว 8.9 ริกเตอร์ และสึนามิ จากนั้นผมส่งข้อความและโทรศัพท์ไปหาเธอ ซึ่งก็ไม่มีการตอบรับใดๆ กลับมา''


สตูดิโอหนังดังกล่าวมีสัญญาถ่ายหนังกับมิยาบิอีกถึง 2 เรื่อง โดยมุลย่ากล่าวแสดงความเป็นห่วงว่า ''ผมอยากรู้สถานการณ์ แต่ติดต่อเธอไม่ได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มาเรีย โอซาว่า หรือ มิยาบิ จะปลอดภัย และยังมีชีวิตอยู่หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิที่น่ากลัวนี้ เพราะผมเป็นห่วงเธอจริงๆ''     


ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ มิยาบิส่งข้อความบอกว่าเธอปลอดภัยดีผ่านแอ็กเคาต์ทวิตเตอร์ของเธอ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม เป็นข้อความภาษาญี่ปุ่นสั้นๆ ว่า ''หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว ฉันและคณะทีมงานต่างปลอดภัยดีอยู่ในศูนย์ดูแล''


อย่างไรก็ตาม ประเด็นคือ มิยาบิไม่ได้บอกว่าตอนนี้ที่อยู่ปัจจุบันของเธออยู่ที่ใด นอกจากนี้ยังไม่สามารถล่วงรู้ได้ว่ามิยาบิเป็นคนเขียนข้อความนี้ด้วยตัวเอง หรือมีคนอื่นมาเขียนแทนเธอ แต่อย่างน้อยก็น่าจะพอทำให้แฟนๆ ที่ติดตามผลงานของนางเอกสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-แคนาเดียน ผู้นิยมเล่นวิดีโอเกมเป็นชีวิตจิตใจ และสนใจใคร่รู้สวัสดิภาพของนางเอกคนโปรด สบายใจได้บ้างไม่มากก็น้อย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์