ตอร์เรสห้าวท้าชนชุดขาวขอนัดบู๊รอบ16ทีมชปล.

ตอร์เรสห้าวท้าชนชุดขาวขอนัดบู๊รอบ16ทีมชปล.

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล ห้าวจัด ลั่นขอท้าชน เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบหน้า ชี้จะเป็นเรื่องดีกว่าเจอทีมจากอิตาลี แม้ยอมรับว่าสโมสรจากแดนกระทิงดุสุดแข็งแกร่งก็ตาม


เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าต้นสังกัดจะได้พบกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย


ผมหวังว่าเราจะจับเจอกับ เรอัล มาดริด มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เรามีโอกาสที่จะเล่นกับทีมจากสเปนหรืออิตาลี แต่การเล่นกับ มาดริด จะเป็นเรื่องที่ดีมาก การเล่นกับทีมสเปนจะดีกว่าทีมอิตาลี แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องแย่ที่เจอกับ มิลาน และได้ล้างแค้นจากรอบชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้วก็ตาม


มันอาจเป็นทีมสเปนหรืออิตาลี ทุกทีมล้วนแข็งแกร่งและการจบอันดับที่ 2 ก็ไม่ใช่เรื่องดี แต่มันก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ เรารู้ว่าระดับการเล่นจะสูงมาก เซบีย่า แข็งแกร่งมากในแชมเปี้ยนส์ ลีก และ มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ก็เป็นทีมที่ต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ กองหน้าทีมชาติสเปน กล่าว


สำหรับ ตอร์เรส เป็นอดีตกัปตันทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองของ เรอัล มาดริด และการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคมนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์