รูนฉุนกึกข่าวปีนเกลียวป๋า!ปัดลาผีแดง

 เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดข่าวเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ชี้เป็นเรื่องไร้สาระสุดๆ ยันความสัมพันธ์กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ ยังราบรื่น ไม่ได้ร้าวฉานอย่างที่สื่ออ้างแน่นอน 



     เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ว่า จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสื่อตีข่าวว่า มีเรื่องแตกหักกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


      รูนี่ย์ กล่าวว่า ผมโกรธมากที่เห็นข่าวนั้น มันเป็นข่าวไร้สาระที่สุดที่ผมเคยเห็นมา คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าหนังสือพิมพ์จะพูดถึงคุณยังไงบ้าง จนกว่าจะกลับจากการซ้อมแล้ว ระหว่างทางกลับ ผมแวะจอดรถเติมน้ำมัน แล้วก็ถูกคนถามว่าผมจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้จริงรึเปล่า


      ผมไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวเหล่านี้เกิดขึ้นได้ยังไง ก็เลยได้แต่ถามกลับไปว่าคุณรู้เรื่องนี้จากไหน เขาบอกว่า รู้มาจากหนังสือพิมพ์ ผมบอกได้เลยว่าผมจะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงอายุเข้า 30 ปีอย่างแน่นอน ดาวยิงวัย 25 ปี เผย


      ส่วนความสัมพันธ์กับ เฟอร์กูสัน ที่สื่อบางฉบับระบุว่ากำลังร้าวฉาน จนเป็นเหตุให้เตรียมถูกโละทิ้งในช่วงปิดฤดูกาลนั้น รูนี่ย์ ยืนกรานว่าระหว่างตนกับกุนซือชาวสกอตต์ ทุกอย่างยังเป็นไปด้วยดี และมีความสุขที่ได้รับรู้ว่าเจ้านายยังไม่มีแผนวางมือจากงานคุมทีมในเวลาอันสั้นด้วย


      ผมกับ เซอร์ อเล็กซ์ ไม่เคยมีปัญหากัน ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่นี่ และถ้าจะต้องย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้ ผมจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปทำไม เมื่อผมเซ็นสัญญาแล้ว ผมก็หวังว่าจะได้อยู่กับทีมไปจนหมดสัญญาด้วย ดาวยิงร่างตัน ทิ้งท้าย



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์