บรูซยิ้มแข้งเจ็บแมวดำทยอยกลับมาซ้อม

สตีฟ บรูซ กุนซือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ยิ้มรับบรรดานักเตะตัวหลักหายบาดเจ็บทยอยกลับมาลงฝึกซ้อม ก่อนจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ เชื่อการมีตัวเลือกเยอะจะเป็นผลดีกับการสร้างผลงานในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 
 
     สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์ ออกมาแสดงความพอใจที่นักเตะหลายคนที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเริ่มทยอยกลับมาลงฝึกซ้อม และพร้อมลงช่วยทีมในการเปิดรังสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ พบ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้
 
     หลังจากได้พักเพื่อหลีกทางให้การแข่งขันเอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บรรดานักเตะ "แมวดำ" ที่ได้รับบาดเจ็บอย่าง ลี แคตเทอร์โมล, เบาเดอไวน์ เซนเด้น, เนดุม โอนูโอฮา, แดนนี่ เวลเบ็ค และ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ได้เริ่มต้นกลับมาฝึกซ้อมช่วยให้ บรูซ มีทางเลือกในการจัดทีมมากขึ้น  
 
     "ถ้าผมมีนักเตะที่ฟิตไม่บาดเจ็บทุกคน ผมคงจะได้กระโดดดีใจจนตัวลอย เพราะผลการแข่งขันที่ดีเกิดจากการที่คุณอยากลงเล่นเรื่อยๆ แต่ข่าวดีสำหรับเราคือการได้เห็นเวลเบ็ค, แคมป์เบลล์, เซนเด้น และ โอนูโอฮา ได้กลับมาฝึกซ้อมกับทีม รวมถึง แคตเทอร์โมล ที่จะกลับมาในช่วงสุดสัปดาห์ " บรู๊ซ กล่าวกับ อีฟนิ่ง โครนิเคิ่ล หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น
 
     "การที่ได้พวกเขากลับมา มันจะช่วยทำให้ทีมคึกคักขึ้น หลังจากที่ประสบกับปัญหาทีมขาดนักเตะในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมมีผู้เล่นให้เลือกแค่ 13-14 คนจากทั้งหมด 23 คน และมันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีนัก สิ่งสำคัญที่สุดคือการลงแข่งขัน เมื่อคุณเห็นนักเตะมีอาการล้า และต้องยอมรับตามตรงว่าทุกคนมีโอกาสเหนื่อยจากการแข่งขันที่ยาวนาน อาวุธที่ดีที่สุดที่คุณมีคือการให้ตัวสำรองลงเล่นแทน และทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ" 
 
     "มันจะช่วยเพิ่มกำลังใจที่ดีกับการได้เห็นนักเตะทุกคนกลับมาลงฝึกซ้อม ด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์อีกครั้ง มันถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมของฤดูกาลเลยทีเดียว" อดีกุนซือ วีแกน แอธเลติก กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์