มาร์เซโล่ปลื้มหลังมาดริดลิ่วรอบ8ทีมชปล.สำเร็จ

มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด พอใจเป็นที่สุดหลังพลพรรคนักเตะ "ราชันชุดขาว" โชว์ฟอร์มเทพสยบ โอลิมปิก ลียง ลงได้สำเร็จ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมผ่านเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปีสำเร็จ บอกทุกคนเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ และเมื่อเอาชนะได้ ก็ยิ่งทำให้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นกับเกมเล่นในนัดถัดไป 

     มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สุดปลื้มหลังทีมเปิดรังซานติอาโก เบร์นาเบว ไล่ถล่ม โอลิมปิก ลียง สโมสรดังจากลีก เอิง 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา รวมผล 2 นัดชนะขาดลอย 4-1 ส่งผลให้สามารถเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี

      แบ็กจอมบุกชาวแซมบ้า วัย 22 ปี  กล่าวหลังเกมว่า "เราทำในสิ่งที่โค้ชต้องการ และก็ออกไปคว้าชัยชนะได้สำเร็จ จากชัยชนะทำให้เรามีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นอีกมาก และเราก็มอบสิ่งนี้ให้กับแฟนๆ ของ มาดริด" 

      ทั้งนี้เมื่อพูดถึงการจับสลากประกบคู่ในรอบต่อไป มาร์เซโล่ เผยว่า "เรายังไม่คิดว่าเราจะต้องเจอกับใครในรอบต่อไป เราแค่รอและดูว่าผลการจับสลากจะออกมาเป็นอย่างไรเท่านั้น" 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์