วิอัลลี่โต้ข่าวไปคุมม้าลายสุดมั่ว

จานลูก้า วิอัลลี่ กุนซือชาวอิตาลี ออกโรงโต้ข่าวได้รับติดต่อให้ไปคุม ยูเวนตุส แทน ลุยจิ เดล เนรี่ ไม่จริงแต่อย่างใด และไม่ขอให้ติดต่อมาด้วย เนื่องจากอยากให้กุนซือ "เจ้าม้าลาย" ทำงานต่อไปจนจบซีซั่นนี้ และเชื่อว่าการเปลี่ยนตัวโค้ชตอนนี้ไม่ได้ช่วยอะไร 

     จานลูก้า วิอัลลี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาได้รับการติดต่อให้เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แทนที่ ลุยจิ เดล เนรี่ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

      "ไม่มีใครติดต่อผมและผมก็หวังว่าพวกเขาจะไม่ติดต่อด้วย เพราะผมคิดว่า เดล เนรี่ ควรทำหน้าที่ไปจนจบฤดูกาลและสร้างความคงเส้นคงวา ผมไม่คิดว่ามันถูกต้องสำหรับการเปลี่ยนแปลงโค้ช เพราะมันจะไม่ช่วยให้อะไรเปลี่ยนแปลงมากนักในช่วงนี้ มันดีกว่าที่จะได้เห็นว่าคุณอยู่ตรงไหนในช่วงจบฤดูกาลและจากนั้นก็ปรับปรุงทีมเพื่อฤดูกาลหน้า" อดีตหัวหอก ยูเว่ กล่าว

      สำหรับ ยูเว่ โอกาสที่พวกเขาจะได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้ามีน้อยมาก หลังจากตามหลังทีมอันดับ 4 อยู่ถึง 11 คะแนน และเหลืออีกเพียง 9 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์