คีนกระหายช่วยค้อนหลังหายเจ็บแล้ว

ร็อบบี้ คีน หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันตอนนี้หายเจ็บต้นขาแล้ว พร้อมคัมแบ๊กช่วยทีมหนีตกชั้นอย่างเต็มที่ ชี้สุดเซ็ง เพราะอุตส่าห์ย้ายมาจาก สเปอร์ส แบบยืมตัวเพื่อรับโอกาสลงสนาม แต่กลับต้องเสียเวลาเพราะบาดเจ็บ 
 
     ร็อบบี้ คีน กองหน้าชาวไอริช ของ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบยืมตัว กล่าวแสดงความคาดหวังว่า จะได้รับโอกาสลงสนามช่วยทีม "ขุนค้อน" ทำศึกหนีตาย อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย นับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บต้นขาระหว่างซ้อม และพักมานานกว่า 5 สัปดาห์แล้ว ชี้ตอนนี้ลงซ้อมอย่างเต็มที่แล้ว และมีความมุ่งมั่นแรงกล้าที่จะกลับไปทวงตำแหน่งในทีมของ อัฟราม แกรนท์ ให้ได้ 
 
     คีน ยิงได้ตั้งแต่นัดแรกในเกมกับ แบล็คพูล แต่พักยาว 5 สัปดาห์เพราะเจ็บต้นขาตอนซ้อม ล่าสุดเล่นเป็นตัวสำรองเกมเอฟเอ คัพ ที่แพ้ สโต๊ค จากนั้นก็ยิง 1 ลูกในเกมทีมสำรองที่เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2 เมื่อวันอังคาร โดย คีน ที่เล่นเกมสำรองไป 1 ชั่วโมง บอกว่า ตอนนี้หายเจ็บ และซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้ว หากไม่มีอะไรผิดพลาด เขาน่าจะมีชื่อในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะนัดหน้าจะกับทีม สเปอร์ส ซึ่งเขาลงเล่นไม่ได้ 
 
     "ตอนนี้ผมไม่เจ็บแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่น่าหงุดหงิด คุณย้ายมาเล่นกับทีมใหม่ อยากเล่นเยอะๆ แต่ก็ดันมาเจ็บซะงั้น ผมดีใจที่หายเจ็บกลับมา และได้เล่นเกมอีก 60 นาที ตอนนี้ผมมองถึงการได้เล่นนัดๆ ต่อไปแล้ว การยิงประตูได้เป็นเรื่องดีเสมอ ไม่ว่าจะในเกมทีมสำรอง หรือทีมชุดใหญ่ก็เถอะ แต่สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือลงเล่นให้มากนาทีที่สุดเท่าที่จะทำได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์