ชูสเตอร์ปลื้มฟอร์ม บ๊าป แย้มเล่นดีไม่มีโดนดร็อป

แบร์นด์ ชูสเตอร์ กุนซือ รีล มาดริด เผยเป็นปลื้มกับฟอร์มการเล่นของ ชูลิโอ บ๊าปติสต้า ดาวเตะบราซิลเลี่ยน แย้มหากเจ้าตัวรักษาฟอร์มสุดยอดเอาไว้ได้ ตำแหน่งตัวจริงจะไปไหนเสีย

       ควันหลงจากนัดที่ รีล มาดริด เปิดสนาม ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว รับมือ ลาซิโอ ทีมดังจากอิตาลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 32 ทีม นัดสุดท้าย กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ชูสเตอร์เลือกที่จะใช้งาน บ๊าปติสต้า ลงเล่นกองกลางแทนที่จะเป็น กูตี ที่ยึดตำแหน่งไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งนักเตะเจ้าของฉายา เดอะ บีสต์ ก็ยิงไกลอย่างสุดสวยให้ ราชันย์ชุดขาว ขึ้นนำ 1-0 ก่อนเกมจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน 3-1


     ชูสเตอร์ กล่าวหลังจบเกม ว่า ผมไม่เคยจัดว่าใครเป็นกองกลางตัวเลือกอันดับแรก การที่ กูตี ติดโทษแบน(จากการโดนใบแดงในเกมกับ รีล มูร์เซีย)ทำให้ บ๊าปติสต้า ได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น และเขาก็ทำได้ดีจนผมต้องไว้ใจให้เขารับหน้าที่ต่อไป แต่นัดหน้า กูตี ก็จะได้ลงเล่นมากขึ้นเช่นกัน


     ที่สำคัญ เมื่อเราเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งทีม แล้วฟอร์มการเล่นยังคงดำเนินต่อไปด้วยดี ก็แสดงว่าเรามีขุมกำลังชั้นดีทีเดียว


     การที่ กูตี ต้องเป็นตัวสำรองเมื่อคืนนี้ไม่ใช่การลงโทษจากสโมสร แต่เป็นเพราะผมต้องการจะตอบแทนความยอดเยี่ยมของชูลิโอ เขาไม่เคยบ่นเลยถ้าไม่ได้ลงเล่น และยังตั้งใจฝึกซ้อมเหมือนเดิม กุนซือเจ้าของฉายา ขบถลูกหนังเมืองเบียร์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์