ดายเออร์ยันเงินไม่สำคัญสำหรับการย้ายทีม

คีรอน ดายเออร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า อิปสวิช ทาวน์ ยืนยันเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะสิ่งที่ต้องการก็คือความเหมาะสมสำหรับตนเองและครอบครัว 

     คีรอน ดายเออร์ ปีกมากประสบการณ์ของ อิปสวิช ทาวน์ สโมสรชั้นนำในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญสำหรับการตัดสินใจที่จะเล่นให้กับสโมสรไหนในฤดูกาลหน้า เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องเท่านั้น

     อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 32 ปี ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเล่นแบบยืมตัวกับ "ม้าขาว" โดยนักเตะจะหมดสัญญากับทัพ "ขุนค้อน" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวยืนยันพร้อมที่จะเล่นในลีกไหนก็ตามหากมองแล้วเหมาะสมกับตนเอง และครอบครัว

     ดายเออร์ ให้ความเห็นว่า "ผมไม่คิดเรื่องเงินในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เมื่อสัญญาของผมกับเวสต์แฮมหมดลง มันเป็นสถานการณ์ที่ดี มี 2 เงื่อนไขในสัญญาของผม แต่พวกเขาน่าจะคงไม่เข้ามายุ่งกับผม และปล่อยให้ผมมีอิสระในการตัดสินใจสิ่งที่จะทำ"

     "การเล่นในแชมเปี้ยนชิพก็มีความเป็นไปได้ และบางทีก็อาจย้ายไปเล่นต่างแดน อย่างที่สหรัฐอเมริกา แต่การตัดสินใจของผมเล็งผลไปที่ผลประโยชน์ของผม และครอบครัวเป็นหลัก อิปสวิช ทาวน์ มีความหมายกับผม เพราะพวกเขาให้โอกาสผม และผมเลือดของผมก็เป็นสีน้ำเงินไปแล้ว"

     "ผมไม่กังวลเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือก แม้ผมมีปัญหาบาดเจ็บมากมายแต่ผมก็อยากที่จะลงเล่นซึ่งนั่นเป็นแรงกระตุ้นสำหรับผม มันทำให้ผมอยากที่จะฟิตสมบูรณ์ มันเป็นความทะเยอทะยานของผมที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกกับที่นี่มาตลอด" อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์