ตอร์เรส เผยชีวิตในลอนดอนปรับตัวยากเหลือเกิน








เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกกระทิงดุเผยชีวิตในช่วงที่เพิ่งย้ายมาในลอนดอน และต้องปรับตัวกับชีวิตในเมืองดูเหมือนว่าช่วงยุ่งเหยิงสิ้นดีนับตั้งแต่ย้ายมาจากลิเวอร์พูลมาร่วมทีมสิงห์บลูส์แห่งลอนดอนเมื่อช่วงเดือนมกราคม



หัวหอกชุดแชมป์เวิล์ด คัพ ที่แอฟริกาใต้ผลาญเงินจากบัญชีของเชลซีไป 50 ล้านปอนด์ แต่ที่ผ่านมาลงเล่นไปแล้ว 5 นัดยังไม่สามารถทำประตูแรกในชุดเสื้อแข่งของเชลซีเลย โดยตอร์เรสเผยว่าช่วงที่ย้ายมานั้นวุ่นวายแทบดูไม่ได้



ช่วงสัปดาห์แรกมันไม่ง่ายเลย คุณไม่มีวันย้ายมาแล้วก็มีทุกอย่างเตรียมพร้อมรอสำหรับคุณ คุณต้องปรับตัวกับเมือง มีเรื่องเอกสารที่ต้องทำ หาอพาร์ทเม้นต์ มันต้องใช้เวลา และมันก็มีบางช่วงที่มันวุ่นวายไปหมด



ลอนดอนเป็นเมืองใหญ่ ถ้ามันไม่มีการจราจรติดขัด ผมก็ไปสนามซ้อมได้ภายใน 40 นาที ถ้าเป็นวันที่สุดก็ใช้เวลาเป็นชาติเลย แต่สำหรับชีวิตในลิเวอร์พูลมันต่างกัน ผมค่อนข้างมาเสี่ยงๆที่เมืองนี้ แต่อีกด้านหนึ่งผมก็ชื่นชมตัวเมืองไปแล้ว ตอร์เรสกล่าว


 


อย่างไรก็ตาม โซโลมอน คาลู ปีกเพื่อนร่วมทีมยังเชื่อว่าความเป็นนักเตะมืออาชีพระดับโลกของตอร์เรส ยังไม่ห่างหายไป และเชื่อว่าตอร์เรสจะต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะเปรี้ยงอีกครั้ง



เชลซี มีโปรแกรมลงเตะกับโคเปนเฮเก้น ในศึกยูฟ่าฯรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่ 2 โดยขาข้างหนึ่งแทบจะก้าวข้ามไปรอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังจากที่นัดแรกบุกไปเอาชนะถึงถิ่นแดนโคนม 2-0











เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์