อัลไบรท์ตันแฮปปี้แจ้งเกิดสิงห์เต็มตัว

มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกร่างเล็กของ แอสตัน วิลล่า เผยมีความสุขสุดๆ กับผลงานของตัวเองฤดูกาลแรกที่มีส่วนร่วมกับทีมอย่างเต็มตัว ยันยังต้องพัฒนาฝีเท้าตนเองต่อไปอีก เพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดดาวเตะให้จงได้ 

     มาร์ค อัลไบรท์ตัน กองกลางดาวรุ่งของ แอสตัน วิลล่า ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตัวเองประสบความสำเร็จในฤดูกาลแรกที่มีส่วนกับทีมชุดใหญ่ ถึงแม้ว่า "สิงห์ผงาด" จะมีผลงานที่ไม่ดีนัก โดยต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อหนีการตกชั้น

      ปีกจอมกระชากวัย 21 ปี สร้างความประทับใจแก่บรรดาแฟนบอลของทีมในฤดูกาลนี้ และถือเป็นจุดดีท่ามกลางผลงานที่น่าผิดหวังของ วิลล่า ในซีซั่นนี้ โดยอยู่อันดับ 13 ในลีกเวลานี้ ในขณะที่คู่แค้นร่วมเมืองอย่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ได้สำเร็จ

      อัลไบรท์ตัน กล่าวว่า "มันย่อมมีช่วงที่เลวร้ายบ้าง โดยรวมแล้ว เราไม่ได้มีช่วงที่ดีที่สุดของฤดูกาลดูได้จากอันดับของเราบนตาราง มันมีผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังและบางเกมที่เราควรจะชนะ ผมยังไม่ได้สุดยอดอะไรมากมาย แต่ในระดับส่วนตัวของผม มันยอดเยี่ยมมาก และผมหวังว่าจะรักษาผลงานแบบนี้และพัฒนาได้ต่อไป"

      "การช่วยเหลือทีมในแนวรับเป็นเรื่องที่สำคัญในทุกๆเกม และผมก็กำลังฝึกซ้อมในส่วนนั้นตั้งแต่ผมเข้าสู่ทีม เกมฟุตบอลไม่ได้มีแค่ การเล่นเกมรุก, การทำประตู และ การสร้างโอกาส เท่านั้น แต่ถ้าคุณไม่มีตรงส่วนนี้ คุณก็จะไม่สามารถชนะในฟุตบอลได้ อย่างไรก็ดี ผมต้องพัฒนาทั้ง 2 ด้านอยู่แล้วเพราะมันเป็นหน้าที่ของผม นักเตะชั้นยอดในตำแหน่งปีกต่างต้องลงมาช่วยเกมรับกับผู้เล่นฟูลแบ็กอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญมาก" อัลไบรท์ตัน เผย

      นอกจากนี้ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ยังยกให้ประตูที่ทำได้ในเกมที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ที่วิลล่า พาร์ค ให้เป็นจุดสูงสุดของการเล่นในฤดูกาลนี้ของเขาเลยทีเดียว

      "ประตูของผมกับ ยูไนเต็ด ต้องเป็นไฮไลท์ของผมอย่างแน่นอน การทำประตูใน วิลล่า พาร์ค ต่อหน้าบรรดาแฟนบอลพันธุ์แท้บนอัฒจันทร์ฝั่งโฮลท์ เอนด์ ใส่ทีมอย่าง ยูไนเต็ด นั้นถือเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ" อัลไบรท์ตัน ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์