วิเอรี่หวังติดทัพอัซซูรี่ลุยศึกยูโร2008

หัวหอกร่างยักษ์ ของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 'คริสเตียน วิเอรี่' หวังทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อกลับไปติด ทีมชาติอิตาลี อีกครั้ง เพื่อร่วมทัพลุยศึก ยูโร 2008 ที่ออสเตรีย และ สวิส

คริสเตียน วิเอรี่ กองหน้าจอมเก๋า ของ ฟิออเรนติน่า

ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าเขายังหวังถูกเรียกตัวกลับสู่ ทีมชาติอิตาลี เพื่อลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2008" ที่ ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าอยู่เสมอ


อดีตหัวหอกแอตเลติโก มาดริด

ผ่านการเล่นในสีเสื้อ "อัซซูรี่" 49 นัด โดยหลุดจากทีมมาตั้งแต่ปี 2004 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาตลอด แต่ วิเอรี่ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมยิงให้ "วิโอล่า" ไปแล้ว 3 ประตูในลีกแดนมะกะโรนีซีซั่นนี้ ทำให้เขาหวังว่า โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ จะเรียกตัวกลับมาช่วยชาติลุยศึก ยูโร 2008

ดาวเตะวัย 34 ปี ออกมากล่าวอย่างมีความหวังว่า
 
"ผมกำลังทุ่มเทอย่างหนักนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเพื่อพยายามกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ผมกำลังรอโทรศัพท์จาก โดนาโดนี่ หรือเปล่า ? มากกว่านั้นอีก ผมกำลังรอที่จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติเลยก็ว่าได้ !"

วิเอรี่ ยังกล่าวถึงกำลังใจจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือหน้าเครียด ที่ออกมาสนับสนุนว่า
 
อดีตดาวเตะยูเวนตุส ควรถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง "คาเปลโล่ เคยบอกว่าผมพร้อมที่จะกลับมาติดทีมชาติไหม ? เยี่ยมเลย ผมเห็นด้วยกับเขาแน่นอน สำหรับผมการได้ลงเล่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และพยายามยิงประตูเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าผมคู่ควรที่จะกลับมาสวมเสื้อสีน้ำเงินเข้มอีกครั้ง"

"ม่วงมหากาฬ" ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยตลอด 4 เกมหลังสุดจากการแข่งขันทุกถ้วย นับตั้งแต่ที่ ภรรยาของ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือของทีม เสียชีวิตเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โดยเกมล่าสุดเพิ่งออกไปแพ้ ปาแลร์โม่ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ วิเอรี่ เชื่อว่าไม่มีวิกฤตอะไรเกิดขึ้นในสโมสรทั้งนั้น

"เราไม่มีวิกฤตอะไรทั้งนั้น และเราก็ไม่รู้สึกกังวลใจด้วย เรารู้ว่าต้องเล่นอย่างไรในสถานการณ์แบบนี้ เรายังต้องรักษาการทำงานหนักต่อไป เราได้รับอิทธิพลจาก ปรันเดลลี่ มากแค่ไหน ? ผมไม่รู้นะ แต่เรามีช่วง 3-4 วันที่ยากลำบากจริงๆ"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์