มากูนอึ้งใบแดงพรีเมียร์ลีกแบนยาว3นัด

ฌอง มากูน มิดฟิลด์เลือดหมอผีของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า รับแทบช็อกที่โดนแบนยาว 3 นัดจากการถูกใบแดงไล่ออกในเกมกับ แบล็คพูล เมื่อกลางเดือนที่แล้ว หลังจากไม่รู้ว่าลีกเมืองผู้ดีจะลงโทษหนักกว่าลีกแดนน้ำหอม และยืนยันว่าพร้อมจะกลับมาลงช่วยทีมอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้แล้ว

     ฌอง มากูน กองกลางทีมชาติแคเมอรูนของแอสตัน วิลล่า ออกมายอมรับว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่าในศึกพรีเมียร์ลีก จะลงโทษแบน 3 นัดสำหรับผู้เล่นที่ได้รับใบแดง หลังจากถูกไล่ออกในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เสมอ แบล็คพูล 1-1 เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
     มากูน เพิ่งย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 288 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดที่ต้องนั่งดูการแข่งขันจากบนอัฒจันทร์ และไม่สามารถลงไปช่วยทีมสร้างผลงานในสนามมาร่วมเดือน
 
     ห้องเครื่องวัย 27 ปี เผยว่าเขารู้ถึงระยะเวลาที่โดนแบนจาก ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของวิลล่า "ผมรู้สึกดีสุดๆ ทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดีนับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ แน่นอนว่ายกเว้นแค่เรื่องใบแดง ที่ฝรั่งเศส ถ้าคุณโดนไล่ออกจะโดนแบน 1 นัดหรืออย่างมาก 2 นัด ในตอนแรกที่ผมได้ยินว่าจะถูกพัก 3 เกม ผมคิดว่า "อะไรนะ ล้อกันเล่นใช่มั้ย?" มันทำให้ผมผิดหวังจริงๆ ในห้องแต่งตัวหลังจบเกม ฟาเบียน เป็นคนบอกผมว่า "นายจะไม่ได้เล่น 3 เกมนะ" ผมได้แต่พูดว่า "ไม่นะ ไม่" และผมก็คิดว่าแล้วผมจะได้ลงเล่นอีกมั้ย ผมไม่อยากจะเชื่อเลย" 
 
     "ผมอยากจะลงสนามเต็มแก่แล้ว ผมรู้สึกแย่มากหลังโดนใบแดง ผมใช้ความพยายามเป็นอย่างมากในการปรับตัวให้เข้ากับการเล่นที่นี่ และเพื่อทุ่มเทให้กับ วิลล่า ตอนที่ถูกไล่ออก ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่มีประโยชน์ มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้ มันทำให้ผมผิดหวังจริงๆ เพราะสิ่งที่ผมต้องการที่สุดคือลงไปเล่นเพื่อช่วยทีม" 
 
     "ตอนโดนไล่ออกมันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมกำลังจะจับจังหวะในการเล่นที่นี่ได้แล้ว แต่ต้องมาหยุดไป 3 เกม ซึ่งผมก็ไม่ใช่ผู้ชมที่ดีสักเท่าไร ผมไม่ชอบนั่งดูเกมทั้งบนอัฒจันทร์ และทางโทรทัศน์เพราะมันทำให้ผมหงุดหงิด ผมอยากที่จะลงไปเล่นในสนามช่วยทีมมากกว่า "
 
     "ตอนนี้ผมแทบทนไม่ไหวที่จะได้เล่นแล้ว ผมอยากที่จะสร้างแรงกระตุ้นที่ดีให้กับทีม อย่างไรก็ดีมันดูเหมือนว่าคงจะอีกนาน แต่ผมกำลังเฝ้ารออย่างอดทน เรากำลังจะไปถึงตรงนั้นแล้ว ในตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับเกมต่อไปซึ่งจะเป็นเกมที่หนักกับ วูล์ฟส์" มากูน กล่าวถึงเกมในวันเสาร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์