โมรัตติมั่นใจงูผ่านเสือใต้ทะลุ8ทีมชปล.

มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ เชื่อมั่นเต็มร้อย "งูใหญ่" สามารถฝ่าด่าน บาเยิร์น ได้ชัวร์ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ชี้เกมเลกแรกแพ้เพราะซวย แต่เลกสองวันอังคารนี้ ลูกทีมจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน 

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจว่า "งูใหญ่" จะสามารถฝ่าด่าน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่จากเยอรมนี และตบเท้าทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แพ้ "เสือใต้" มาก่อน 0-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ตาม 
 
     อินเตอร์ มีคิวบุกไปเยือน บาเยิร์น ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ โดย โมรัตติ กล่าวอย่างมั่นใจว่า "เรามีความเชื่อมั่นว่า เราสามารถทำได้อย่างไม่ต้องสงสัยใดๆ เลย เพราะก่อนหน้านี้เกมที่ มิลาน เราก็เล่นได้ดี มันเป็นแค่เรื่องแย่ๆ ที่เกิดขึ้นในนาทีสุดท้ายเท่านั้น (มาริโอ โกเมซ ซัดประตูชัยให้ บาเยิร์น ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย)" 
 
     "แต่โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราเลยทีเดียว ซึ่งเราก็หวังว่า เราจะสามารถทำได้แบบนั้นอีกครั้งที่เยอรมนี แต่คราวนี้ขอผลการแข่งขันที่เป็นใจให้กับพวกเราด้วยนะ นักเตะแต่ละคนของเราต่างรู้ดี และก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะเข้าใจว่า เกมนี้มันเดิมพันด้วยอะไร" บอสใหญ่ "เนรัซซูรี่" ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์