สุกรโลกันย์บิน ไมการ์อิจฉา

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลัง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ลั่นลูกยิงโอเวอร์เฮดคิกของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังติดตาและจะขอล้างแค้นเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        ริชาร์ดส์ เพิ่งซัดประตูชัยส่ง แมนฯซิตี เชือด เรดดิง 1-0 เกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะประกบคู่เข้าไปเจอกับ แมนฯยูไนเต็ด อดีตแชมป์สูงสุด 11 สมัย ส่วนอีกคู่ สโต๊ก ซิตี จะพบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ณ สนาม เวมบลีย์ ทั้งสองคู่
       
        หลังเกม ริชาร์ดส์ แนวรับ แมนฯซิตี ประกาศลั่นล้างแค้น แมนฯยู จากเกม พรีเมียร์ชิป บุกพ่าย 1-2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจากการยิงอันสุดสวยของ รูนีย์ เรามองถึงการล้างแค้นลูกโอเวอร์เฮดคิกของ รูนีย์ จะต้องเป็นเกมที่เยี่ยมมากและเรากำลังใจจดจ่อ เราไม่ได้เล่นดี แต่ก็เกือบจะเอาชนะพวกเขาได้ อย่างไรก็ตามถ้วย เอฟเอ คัพ เราก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว
       
        ด้าน แวงซองต์ กอมปานี แนวรับทีมชาติเบลเยี่ยม วัย 24 ปี กล่าวถึงคู่ต่อกรรอบต่อไปของ แมนฯซิตี ว่า เราพอใจที่ได้เจอกับ แมนฯยู แม้หนทางไม่ง่ายที่จะผ่านเข้าชิง เรากำลังมองไปข้างหน้าและจะไม่โอดครวญใดๆ ทั้งสิ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์