กูตีมั่นใจราชันแชมป์แน่ถ้าเล่นได้แบบนี้

กูตีมั่นใจราชันแชมป์แน่ถ้าเล่นได้แบบนี้

กูตี มิดฟิลด์จอมเก๋า ของ เรอัล มาดริด เผยถ้าทีมเล่นได้แบบนี้ ซึ่งล่าสุดบุกชนะ บิลเบา 1-0 นำ บาร์เซโลน่า อยู่ 4 แต้ม มั่นใจว่าแชมป์ลีกกระทิง ปีที่ 2 ติดต่อกัน ไม่หนีหายไปไหนแน่นอน แต่ก่อนหน้านั้นก็ได้กระตุ้นทีมเปิด เบร์นาเบว ทุบ ลาซิโอ เพื่อเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสง่าผ่าเผย

กูตี ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ ของ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าทีม ราชันชุดขาว มีโอกาสป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน ไว้ได้เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน ถ้ารักษาฟอร์มการเล่นในช่วงต้นฤดูกาลที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ เอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเพิ่งจะโชว์ความเขี้ยวลากดิน ด้วยการบุกเฉือน แอธเลติก บิลเบา 1-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา


ประตูโทนในนาทีที่ 55 ของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ช่วยให้ มาดริด มี 3 แต้มจาก 15 นัด นำ บาร์เซโลน่า ที่ชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 2-1 อยู่ 4 แต้ม โดย กูตี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รักษาการเล่นระดับแบบนี้เอาไว้ ซึ่งถ้าหากทำได้ เขาเชื่อว่าทีมมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ถ้าหากเรายังเล่นได้แบบนี้ ผมมั่นใจว่าเราจะเป็นแชมป์อีกปี เราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ นี่เป็นลีกที่เข้มข้น ทุกทีมสามารถชนะเราได้ทั้งนั้น และคุณก็มีสิทธิ์ตกอยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายตลอดเวลา


มีหลายทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้ และผมคิดว่าช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลคงจะสู้กันเข้มข้นสูสี ตำแหน่งแชมป์น่าจะตัดสินกันในช่วงไม่กี่นัดสุดท้าย กูตี กล่าว แต่ก่อนจะคิดเรื่องแชมป์ลีก พวกเขามีเกมที่สำคัญรออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์ เมื่อจะเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เจอ ลาซิโอ โดยมีโควตาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน


มันจะเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศ เพราะถ้าหากเราไม่ชนะ หรือได้ผลการแข่งขันแย่ๆ เราอาจกระเด็นตกรอบได้เลย ซึ่งสโมสรอย่างเราจะปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนั้นไม่ได้ เราต้องชนะ และเข้ารอบในฐานะทีมอันดับหนึ่งของกลุ่ม คือ 2 เป้าหมายสำคัญของเราสำหรับเกมกับ ลาซิโอ หลายปีมานี้เราพลาดโอกาสที่จะได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน ผมหวังว่าปีนี้จะต่างไป เราเชื่อว่าจะชนะได้แน่ถ้าเราเล่นได้แบบนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์