เวนเกอร์รับตกรอบชปล.เหตุฟอร์มปืนฝืดเกมแพ้ผี

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยความผิดหวังจากเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก มีส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกทีมของเขาเล่นไม่ออก จนแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่า ลูกทีมของเขาได้รับผลกระทบจากเกมที่ตกรอบ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ บาร์เซโลน่า ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นย่ำแย่ ในแมตช์โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุบ 0-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา



     ความหวังที่จะคว้า 4 แชมป์ในซีซั่นนี้มลายหายไปภายในเวลาแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น โดยพวกเขาแพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในรอบชิงฯ คาร์ลิ่ง คัพ ตามมาด้วยถูก บาร์ซ่า ซัดเบาะๆ 3-1 ในเกมนัดที่ 2 รวมสกอร์ตกรอบ 4-3 ล่าสุดถูก ฟาบิโอ กับ เวย์น รูนี่ย์ ยิงคนละประตู แมตช์แพ้ ปีศาจแดง ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาเหลือลุ้นแชมป์ลีกเพียงรายการเดียวเท่านั้น



     เวนเกอร์ เผยว่า ผมเชื่อว่า จิตใต้สำนึกจากความผิดหวังเมื่อคืนวันอังคาร มันมีส่วนกับเกมนี้ คุณคงได้เห็นบางสิ่งไปแล้ว เราไม่แสดงให้เห็นถึงความพยายาม หรือความมุ่งมั่นเลย มีหลายๆ สิ่งที่ไม่เข้าทางเราในเวลานี้ และนั่นแหละทำไมเราต้องสู้ต่อไป มันเป็นเกมที่แปลกๆ ในวันนี้ เรามีความพยายาม แต่ช่วงเวลานี้ผู้รักษาประตูทุกคนที่ต่อสู้กับเราทำผลงานได้ดีจนได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์  เราต้องยุติช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้โดยเร็วที่สุด



     อดีตนายใหญ่ โมนาโก ยังมั่นใจว่า เดอะ กันเนอร์ส ยังมีโอกาสที่จะมีโทรฟี่แชมป์ประดับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซีซั่นนี้ ผมเชื่อว่า เราสามารถทำได้ มันเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเราในตอนนี้ เพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่า เรามีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเป็นหนึ่งเดียว และมีปฏิกิริยาตอบโต้กลับมาให้เร็วที่สุด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์