ข่าวเล็ก เกร็ดกีฬา

 



Hot News : ยูเว่เล็งเลนน่อน 20 ล้านปอนด์ / ป๋าจ้องพี่บุฟแทนน้าซาร์





ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์คงต้องเตรียมเฝ้าเล้ากันไว้ให้ดีเมื่อเจ้าม้าลายยูเวนตุสทีมยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อาร์จ้องบุกมาลักตัวอารอน เลนน่อนปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษไปเสริมทัพด้วยสนนราคา 20 ล้านปอนด์หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลนี้ (ที่มา : Talksport)

ขณะเดียวกันแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์นายใหญ่หน้าง่วงของสเปอร์สก็เตรียมลมหวนหวงชักชวนโจ โคลมิดฟิดล์อับแสงของหงส์แดงลิเวอร์พูลให้มาจอยกันในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน (ที่มา : Daily Mirror)

อย่างไรก็ตามโจ โคลเองก็ขอประเมินชีวิตการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ไปแบบวันต่อวันก่อนจะมาตัดสินใจอนาคตอีกครั้ง (ที่มา : Daily Express)

ส่วนฮาเวียร์ ซาเน็ตติยอดกัปตันทีมกระดูกเหล็กของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานก็แสดงเจตจำนงหวังให้สโมสรคว้าตัวลูก้า โมดริชจอมทัพตัวเก่งของสเปอร์สมาเสริมแกร่ง (ที่มา : Daily Mirror)

ในที่สุดปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็สามารถหาตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมในตำแหน่งผู้รักษาประตูได้เสียทีเมื่อตั้งงบกว่า 17 ล้านปอนด์เพื่อนำเข้าจานลุยจิ บุฟฟ่อนยอดนายทวารทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุสหลังเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์จอมหนึบดัตช์แมนส่อปลดระวางในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ (ที่มา : Caughtoffside)

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือออกมาให้แฟนบอลผีแดงได้ชื่นใจอีกเมื่อจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ ลีกสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัวเป้าหมายอย่างแจ็ค ร็อดเวลล์ห้องเครื่องตัวเก่งจากเอฟเวอร์ตันมาร่วมได้สำร็จด้วยราคาค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ที่มา : The Sun)

ส่วนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็ยอมปริปากให้ความเห็นต่ออาการบาดเจ็บของหลุยส์ นานี่ที่ถูกเจมี คาร์ราเกอร์เข้าสกัดหนักจนได้รับบาดเจ็บว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายอย่างยิ่ง (ที่มา : Daily Mirror)

แฟนบอลอาร์เซน่อลคงต้องหนาวๆร้อนๆเสียแล้วหลังผู้บริหารระดับสูงของบาร์เซโลน่าเตรียมเข้าหารือกันว่าจะรื้อฟื้นแผนการคว้าตัวเชส ฟาเบรกัสกัปตันทีมคนเก่งของปืนโตขึ้นมาอีกครั้งหรือไม่ (ที่มา : Daily Mirror)

ในเวลาเดียวเยนส์ เลห์มันน์อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมันก็ขันอาสามากอบกู้วิกฤตผู้รักษาประตูของอาร์เซน่อลในขณะนี้ (ที่มา : Daily Mail)

ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ดประธานสโมสรอาร์เซน่อลบอกกล่าวไปยังอาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่คนเก่งของทีมว่าให้เลิกสงครามน้ำลายกับยูฟ่าและผู้ตัดสินอย่างมัสซิโม่ บูซัคก้าได้แล้ว (ที่มา : Daily Star)

แจ็ค วิลเชียร์แข้งดาวรุ่งของอาร์เซน่อลอาจได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงให้กับทีมชาติอังกฤษในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือกที่จะพบกับเวลส์หลังสตีเฟ่น เจอร์ราดได้รับบาดเจ็บ (ที่มา : Daily Express)

ด้านเคนนี่ ดัลกริชกัปตันทีมคนเก่งของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลก็ได้คลอดเป้าหมายใหม่ในการคว้าเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์แล้วโดยเล็งไปทั่งไอเดน แม็คเกียดี้ปีกชาวไอริชของสปาร์ตัก มอสโก (ที่มา : Caughtoffside)

ขณะที่เฟร์นานโด ตอร์เรสสตาร์แก้มแดงของสิงโตน้ำเงินครามเชลซีก็ออกมาเปิดเผยว่าความหยุ่งเหยิงในถิ่นแอนฟิลด์เป็นตัวบีบบังคับให้เขาต้องย้ายมาร่วมทัพสิงห์บูลในที่สุด (ที่มา : Daily Mirror)

วงการฟุตบอลอังกฤษเตรียมรอรับสีสันที่จะกลับมาอีกครั้งได้เลยเมื่อโจเซ่ มูรินโญ่เฮดโค้ชเดอะ สเปเชี่ยล วันวางแผนหวนกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ ลีกอีกคำรบในฤดูกาลหน้าหลังยังคงคิดถึงความน่าหลงใหลและตื่นเต้นของฟุตบอลผู้ดีอยู่ตลอด (ที่มา : The Sun)

ริโอ เฟอร์ดินานปราการหลังปากเป็ดของแมนยูคงต้องงานเข้าเสียแล้วเมื่อฟาบิโอ คาเปลโล่บิ๊กบอสหน้าหงิกของทีมชาติอังกฤษเตรียมดึงปลอกแขนกัปตันทีมกลับมาให้จอห์น เทอร์รี่อีกครั้งหลังเห็นว่ากัปตันทีมเชลซีมีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ (ที่มา : Daily Mail)

เทรเวอร์ ฟรานซิสอดีตผู้เล่นและผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้เชื่อว่าสโมสรเชลซีมีคุณภาพมากพอที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพและป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีกเอาไว้ได้ (ที่มา : Talksport)

แฟร้งค์ แลมพาร์ดห้องเครื่องคนสำคัญของสิงห์บูลต้องถูกสั่งห้ามขับรถเป็นระยะเวลา 3 เดือนหลังขับรถเร็วเกินกว่ากำหนดในพื้นที่จำกัดความเร็ว (ที่มา : Daily Mirror)

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์หัวหอกโตโกซึ่งปัจจุบันถูกเรอัล มาดริดยืมตัวไปอยู่ในสเปนออกมาเปิดเผยว่าเขาไม่มีความต้องการย้ายกลับไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด (ที่มา : Daily Mail)

ปิดท้ายด้วยข่าวของเกรแฮม เทย์เลอร์อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษที่ออกมาแสดงความคิดเห็นแบบไม่ไว้หน้าฟาบิโอ เคเปลโล่ว่านายใหญ่หน้าหงิกสมควรถูกเด้งได้แล้วในเวลานี้และแทนที่ด้วยแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ (ที่มา : The Sun)


Credit : Sri-Oh By Soccersuck
       ---------------- ขอบคุณครับ ---------------

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์