ไรจ์การ์ดรับบาร์ซ่าฟอร์มหนืดนัดเดปอร์ฯ

กุนซือของบาร์เซโลน่า 'แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด' ชี้ทีมเล่นไม่ดีเกมเปิดบ้านชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 2-1 ชมทีมเยือนสู้ได้เยี่ยม

แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด โค้ชชาวดัตช์ ของ บาร์เซโลน่า

ยอมรับ ลูกทีมเล่นไม่ได้ความเท่าไหร่ ในเกมเปิดสังเวียนแข้ง คัมป์ นู เชือด เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ทีมโซนท้ายตารางลีก ไปได้แบบหืดจับ 2-1 ศึก ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังดีที่ได้การเล่นที่มุ่งมั่น และทุ่มเทมาทดแทน เลยเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ


คริสเตียน ยิงให้ทีมเยือนนำตั้งแต่ไก่โห่นาทีที่ 3 เท่านั้น

แต่ "บาร์ซ่า" ตามตีเสมอได้ในนาที 41 จากจุดโทษของ โรนัลดินโญ่ ก่อนเป็น ซาบี้ เอร์นานเดซ ซัดประตูชัยในนาทีที่ 71 ช่วยให้ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะไปในที่สุด 2-1 เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม ทำให้ตอนนี้ผ่านไป 15 นัด พวกเขามี 31 แต้ม ตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 4 แต้ม ส่วน เดปอร์ติโบ จมปลักอยู่อันดับ 2 จากท้ายตาราง ที 13 แต้มเท่านั้น

"ชัดเจนเลยว่า นี่ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่มันเป็นชัยชนะแบบโบนัส 2 ชั้นเพราะเราได้ ซามูแอล (เอโต้) กับ เดโก้ กลับมาเล่นอีกครั้ง พวกเขาหายเจ็บแล้ว และมันสำคัญมากที่ทีมจะเก็บชัยชนะในเกมที่นักเตะที่เจ็บกลับมาลงสนามได้แบบนี้ และเราก็ไม่ตั้งความคาดหวังไว้ว่านักเตะที่เจ็บจะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีทันทีทันใด"

ไรจ์การ์ด ไม่ลืมยกย่อง ให้กำลังใจคู่แข่ง โดยบอกว่า
 
"ซูเปอร์เดปอร์" สู้ได้ดีแล้ว "พวกเขาเล่นกันอย่างมีวินัย และบีบให้เราเล่นเกมของตัวเองได้ยากด้วยการใช่ผู้เล่นหลายๆ คนคุมเกมรับ แต่เราต้องมีความมั่นใจ นักเตะแบบ เอโต้ กับ เดโก้ กลับมาแล้ว ซึ่งเรามีโอกาสที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นไป และมีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์