แมวตกลงเซ็นถาวรเอลโมฮามาดี้จบซีซั่น

อาห์เหม็ด เอลโมฮัมมาดี้ ปีกตัวเก่งของ ซันเดอร์แลนด์ ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้กับทีม เตรียมย้ายมาเล่นด้วยสัญญาถาวรในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ หลังจากทีม "แมวดำ" เตรียมเจรจากับต้นสังกัดของเจ้าตัวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

     ซันเดอร์แลนด์ ทีมฟอร์มแกร่งพรีเมียร์ลีก ออกมาประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่าพวกเขาจะซื้อขาด อาห์เหม็ด เอลโมฮัมมาดี้ ปีกทีมชาติอียิปต์ ในช่วงจบฤดูกาล หลังจากที่มาเล่นแบบยืมตัวจากทีม อีเอ็นพีพีไอ ในลีกสูงสุดแดนมัมมี่ตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว 
 
     มิดฟิลด์ริมเส้นวัย 22 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องให้ทีม "แมวดำ" สามารถไต่ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 8 ในพรีเมียร์ลีก โดยที่ เอลโมฮัมมาดี้ เคยออกมาพูดว่าคงจะมีความสุขหากได้ยืดเวลาในการลงเล่นในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ หลังจากที่ปรับตัวในการลงเล่นในเมืองผู้ดีได้อย่างรวดเร็ว 
 
     "พวกเรารู้สึกพอใจที่มี อาห์เหม็ด อยู่ในทีมนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมา เขาเป็นนักเตะมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และสามารถเข้ากับทีมเราได้ แถมยังมีต้องการที่จะเรียนรู้อยู่เสมอ เขาปรับตัวได้เป็นอย่างดีกับเอกลักษณ์ของพรีเมียร์ลีก และผมมั่นใจว่าเรายังจะได้เห็นอะไรดีๆจากเขาอีกเยอะ" สตีฟ บรูซ นายใหญ่ซันเดอร์แลนด์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์