บาร์ซ่าหืดจับพลิกแซงลาคอหวิว

บาร์เซโลน่าเกือบเอาชื่อมาทิ้งในบ้านตัวเอง

หลังปล่อยให้คริสเตียนยิงประตูสุดสวยแห่งฤดูกาลให้ลา คอรุนญ่าออกนำตั้งแต่ไก่โห่ยังดีมาตีเสมอจากจุดโทษของโรนัลดินโญ่ก่อนชาบี้มาเข็กบิลก่อนหมดเวลา 20 นาทีทำให้ไล่เรอัล มาดริดเหลือ 4 แต้มตามเดิม

บาร์เซโลน่า 2-1 ลา คอรุนญ่า

สนาม : คัมป์ นู

ประตู : 0-1 คริสเตียน น.2,1-1 โรนัลดินโญ่ (จุดโทษ) น.40,2-1 ชาบี้ น.70

เริ่มเกมมาแค่นาทีที่ 2 ทีม

เยือนขึ้นนำ 1-0 จากการยิงไกลสุดสวยของคริสเตียนที่ฮุกผ่านมือบัลเดสเข้าไปไม่มีเหลือ หลังจากนั้นบาร์ซ่าเปิดฉากลุยหนักกว่าเก่า แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะเข้าไปถึงในเขตโทษของลา คอรุนญ่าได้ บาร์ซ่าบุกเพลินๆโดนลา คอฯสวนเกือบพังเมื่อชิสโก้หลุดไปไม่ล้ำหน้าแต่กลับโหม่งไม่เน้นทำให้ลอยออกหลังไป

เกมผ่านไปครึ่งทาง

โรนัลดินโญ่ปั่นฟรีคิกจะเข้าอยู่แล้วแต่มูนูอาปัดมือเดียวออกมาเอโต้ตามซ้ำก็ติดกองหลัง ได้ซ้ำอีกก็ติดอีก เจ้าถิ่นไม่ละความพยายามจนถึงนาทีที่ 40 ก็มาได้จุดโทษเมื่อคริสเตียนไปดักอินิเอสต้าร่วงในเขตโทษ และเป็นโรนัลดินโญ่ที่ซัดเข้าไป 1-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังบาร์ซ่าบุกหนัก

แต่ลา คอรุนญ่าก็ต้านทานเอาไว้ได้อยู่หมัดโดยเฉพาะลูกหนักที่งัดมาอัดได้ตลอด แต่ก็ยันได้แค่นาทีที่ 70 บาร์ซ่ามาได้ประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะเติมเกมทางขวาของปูโยลที่ปาดเข้ากลางโบยานยิงจังหวะแรกโดนมูนูอาปัดมาเข้าทางชาบี้ที่ซ้ำเข้าไปโล่งๆ

ท้ายเกมเจ้าถิ่นยังลุยหนักเพื่อประตูที่ 3 ให้ได้แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอที่จะผ่านมือมูนูอาอีกแล้วสุดท้ายไม่มีประตูเกิดขึ้นบาร์ซ่าทำได้แค่เฉือนเอาชนะไปหวุดหวิด 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า : บัลเดส,ซัมบร็อตต้า (เดโก้ 46),ปูโยล,มิลิโต้,ซิลวินโญ่,ชาบี้,อินิเอสต้า,มาร์เกซ,เมสซี่,เอโต้ (โบยาน 63),เมสซี่

ลา คอรุนญ่า : มูนูอา,มานูเอล ปาโบล,อาเดรียน โลเปซ,โคล็อคซินี่,เฟลิเป้ หลุยส์,เด กุซมัน,อันโตนิโอ โตมัส (เซร์คิโอ 57),คริสเตียน,เบร์ดู,กวาร์ดาโด้,ชิสโก้ (ตาบอร์ด้า 63)

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์