เร้ดแน็ปป์หวั่นคิงหมดอนาคตกับไก่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับหวั่น เล็ดลี่ย์ คิง ปราการหลังของทีม หมดอนาคตกับสโมสร หลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด จนทำให้ไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ยังหวังว่านักเตะจะสามารถกลับมาเล่นได้เหมือนเดิม 

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขากลัวว่า เล็ดลี่ย์ คิง กองหลังของทีม จะหมดอนาคตกับการค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจากที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด 

      ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บเข่าทำให้แข้งวัย 30 ปีไม่สามารถฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติ แต่อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นให้ สเปอร์ส ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ปีที่แล้ว ก็สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่เสมอกับ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังหายจากอาการเจ็บโคนขาหนีบ

      อย่างไรก็ตาม เร้ดแน็ปป์ บอกว่า คิง ยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ และอาการบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมาก็ทำให้เป็นเรื่องยากที่นักเตะจะรักษาระดับความฟิตของตัวเองเอาไว้ได้

      "เขามีปัญหาที่โคนขาหนีบและผมก็ไม่แน่ใจ ผมเสี่ยงกับเขาเมื่อคืนวันพุธ แต่ผมไม่รู้ เขาไม่ได้ฝึกซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์และลงเล่นในเกมวันเสาร์ แต่ผมคิดว่ามันเริ่มสร้างปัญหาให้กับเขาแล้วตอนนี้ คุณไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ตลอดไป คุณต้องลงซ้อม"

      "มันบ้ามากที่คุณไม่สามารถฝึกซ้อมได้ตลอดทั้งสัปดาห์ แล้วจากนั้นก็ลงเล่นในวันเสาร์ และเป็นนักเตะระดับสุดยอด ตอนนี้เขาพบว่ามันเป็นเรื่องยากยิ่งขึ้น จากนั้นเขาก็จะเริ่มกลับมาได้รับบาดเจ็บอีก"

      "เราแค่ยังคงหวังกับเขาและ โจนาธาน วู้ดเกต เพราะพวกเขาคือ 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟที่มหัศจรรย์ เราโชคดีที่ ไมเคิ่ล ดอว์สัน ทำได้ยอดเยี่ยม และ วิลเลี่ยม กัลลาส ย้ายมาอยู่กับเราและทำหน้าที่ให้กับเราได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน" เร้ดแน็ปป์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์