นาบาสชี้เซบีย่าต้องเชื่อว่าชนะบาร์ซ่าได้

เฆซุส นาบาส ปีก เซบีย่า ชี้ทีมต้องเชื่อมั่นว่าคว้า 3 แต้มได้ ในการพบกับ บาร์เซโลน่า สุดสัปดาห์นี้ อีกทั้งหวังใช้ความสดบดเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่ยอมรับคู่แข่งเป็นทีมที่เล่นกันได้อย่างเข้าขาชนิดหลับตาเล่นได้เลย 

     เฆซุส นาบาส ปีกตัวเก่ง เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องเชื่อว่าสามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ ในเกมลีกที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค.นี้ พร้อมหวังจะใช้ความสดที่เหนือกว่าคู่แข่งให้เป็นประโยชน์ด้วย

      บาร์เซโลน่า เพิ่งกรำศึกหนักมาในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ อาร์เซน่อล เมื่อกลางสัปดาห์ และปีก เซบีย่า ก็กล่าวกับ อาส หนังสือพิมพ์ดังของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า "นักเตะของ บาร์เซโลน่า บรรลุถึงความเข้าใจซึ่งกันและกัน พวกเขาสามารถที่จะเล่นโดยที่ปิดตาได้เลย และการต้องเผชิญหน้ากับพวกเขา เราต้องตั้งใจอย่างหนักด้วย"

      "3 คะแนนถือเป็นความสำเร็จ และเราต้องการที่จะลงสนามด้วยจิตใจเช่นนั้น (ลิโอเนล) เมสซี่ คือกุญแจสำคัญของพวกเขา แต่เราจะต้องไม่ลืม ชาบี (เอร์นานเดซ), (อันเดรส) อิเนียสต้า, เปโดร (โรดริเกซ) และนักเตะคนอื่นๆอีก การเอาชนะ บาร์เซโลน่า เราต้องการแฟนของพวกเราสนับสนุนกันอย่างเต็มที่มากที่สุดในสนาม" ปีก เซบีย่า ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์