เอโต้หวังซิวทริปเปิ้ลแชมป์กับงูอีกหน

ซามูเอล เอโต้ ยันยังหวังฟาดทริปเปิ้ลแชมป์กับ อินเตอร์ เป็นหนที่สองติดต่อกัน มั่นใจยังพอมีความเป็นไปได้อยู่ ลั่น "งูใหญ่" ใส่เต็มสูบแน่ๆ ในการลงแข่งทุกรายการ 

     ซามูเอล เอโต้ ยอดกองหน้า อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอิตาลี ออกมาเปิดใจว่า ตนตั้งเป้าที่จะกวาดแชมป์ 3 รายการสำคัญอย่าง กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับต้นสังกัดอีกครั้ง ถึงแม้ในลีกตอนนี้กำลังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง มีคะแนนตามหลังผู้นำอย่าง เอซี มิลาน อยู่ 5 แต้มก็ตาม  

     ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนวัย 29 ปี กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "เรากำลังไล่ล่าแชมป์ทั้ง 3 รายการ เราไม่ได้เน้นแค่ สคูเด็ตโต้ ถ้วยเดียว มันยังมีโอกาสที่เราจะพลิกสถานการณ์เอาชนะ บาเยิร์น (คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยนัดแรก อินเตอร์ แพ้คาบ้าน 0-1) ได้เหมือนกัน รวมไปถึงการเข้าชิงถ้วยโคปปา อิตาเลีย (ทะลุเข้าไปชนกับ อาแอส โรม่า ในรอบรองชนะเลิศ) ด้วยเช่นกัน"

     "ตอนนี้ สคูเด็ตโต้ ยังไม่ได้ตกเป็นของ มิลาน สักหน่อย และเราเองจะสู้แบบสุดชีวิตแน่ๆ พวกเขาอาจจะได้รับการยกย่องให้เป็นทีมที่ดีที่สุด เพราะพวกเขากำลังนำเป็นจ่าฝูงในลีก แต่เราสามารถสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้แน่นอน ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะเป็นทริ้ปเปิ้ลแชมป์เหมือนซีซั่นก่อน เพราะนั่นคือสิ่งที่คู่ควรกับเรา" อดีตหัวหอก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์