ฟานบอมเมลงงข่าวลือกลับเสือใต้

มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ดัตช์ ของ "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ปฏิเสธข่าวสนใจกลับไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งในซีซั่นหน้า หลังมีข่าวลือเกี่ยวพันกันทั้งๆ ที่เพิ่งโดนตัวออกมาให้ มิลาน ตอนเบรกหน้าหนาว

     มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมเก๋าชาวดัตช์ ของ "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เขาอาจจะกลับไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งตอนหมดสัญญาค่าแข้งระยะสั้นกับทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ยอมรับ รู้สึกเซอร์ไพรส์ตอนได้ยินข่าว แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะมาตัดสินใจเรื่องอนาคต พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากทาง "เสือใต้"     
 
     หนังสือพิมพ์แดนไส้กรอก ตีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาเรื่องการดึง ฟาน บอมเมล กลับมาร่วมอีกครั้ง หลังจากเพิ่งปล่อยให้ มิลาน ไปแบบไม่มีค่าตัว โดย อดีตห้องเครื่องบาร์เซโลน่า และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าวว่า "ผมเซอร์ไพรส์ตอนได้ยินข่าวนี้ จริงๆ แล้วผมยังไม่ได้คิดเรื่าองอนาคตเลย ทั้งหมดที่ผมพูดได้ก็คือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ติดต่อใดๆ กับผม สถานการณ์ตอนนี้มันออกจะแปลกๆ" 
 
     "ผมออกจากทีมมาในช่วงเบรกหน้าหนาว และ 2 เดือนถัดมาก็มีการประกาศว่าโค้ชจะจากทีมไปตอนจบซีซั่น ดังนั้นมันก็มีเหตุมีผลที่จะมีข่าวลือต่างๆ นานาเกิดขึ้น แต่ผมยังไม่คิดมากกับอนาคตตัวเองตอนนี้หรอก" จอมเก๋าวัย 33 ปี ที่มีสัญญากับ มิลาน จนจบซีซั่นนี้ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์