เบรตต์เอเมอร์ตันเชื่อแฟนแบล็คเบิร์นต้อนรับนีลล์ดีขึ้น

โดยทีมข่าว INN News

ลูคัส นีลล์ อดีตแข้งกุหลาบ

เบรตต์ เอเมอร์ตัน กองกลางตัวเก่งของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เชื่อ แฟนบอล "กุหลาบไฟ" จะต้อนรับการกลับมาเยือน อีวูด พาร์ค ของ ลูคัส นีลล์ ดีขึ้นกว่าปีก่อน

เบรตต์ เอเมอร์ตัน มิดฟิลด์จิงโจ้ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มองโลกในแง่ดีว่า ลูคัส นีลล์ กองหลังขาโหดเพื่อนร่วมชาติ ของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่น่าจะโดนแฟนบอล "กุหลาบไฟ" ต้อนรับอย่างดุดันเหมือนตอนเจอกันครั้งก่อน ในเกมที่พวกเขาจะเปิด อีวู้ด พาร์ค รับการมาเยือนของ "เดอะ แฮมเมอร์ส"

นีลล์ ยุติการค้าแข้งนานกว่า 5 ปีครึ่งกับ แบล็คเบิร์น แบบไม่สวยงาม เพราะแสดงความต้องการอยากย้ายทีมนอกหน้า และเขาก็ได้ไปเล่นกับ เวสต์แฮม ในเดือน ม.ค. และมีส่วนช่วยทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ ซึ่งระหว่างนั้นในเกมที่ เวสต์แฮม บุกชนะ "กุหลาบไฟ" 2-1 เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา แฟนบอล โรเวอร์ส ก็ต้อนรับ อดีตขวัญใจของพวกเขา อย่างสาสม แต่สำหรับครั้งนี้ เอเมอร์ตัน ไม่คิดว่าจะเป็นแบบเดิมอีก

"ผมก็ยังติดต่อกับเขาอยู่ และผมชอบลงสนามเจอกับเพื่อนร่วมชาติ แน่นอน ลูคัส อยู่กับทีมนานหลายปี ทำให้การกลับมาของเขามันน่าสนใจ ผมไม่คิดว่าคราวนี้จะมีปฏิกริยาแบบครั้งก่อน ผมว่าคราวนั้นมันรุนแรงไปนิด เพราะ ลูคัส เขาอยู่ที่นี่หลายปี และเขาก็ทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสรทุกครั้ง หวังว่าครั้งนี้เขาจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นขึ้นกว่าเดิม ครั้งก่อนเขาโดนโห่หนักกว่า ร็อบ ซาเวจ อีก ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ด้วย !"

"ลูคัส เป็นคนบุคลิกเข้มแข็ง ผมไม่คิดว่าเขาจะปล่อยให้เรื่องนี้มีผลกับเขามากมายนัก นี่จะเป็นเกมที่สำคัญมากๆ ของเรา คุณอาจจะเรียกว่าเป็นเกมที่มีความหมาย 6 แต้มไปกลับเลยก็ได้เมื่อต้องมาเจอกันในช่วงนี้ของฤดูกาลเพราะพวกเขาคือทีมที่เราจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ ถ้าหากเราหวังจะได้โควตาไปเล่นฟุตบอลยุโรป ฤดูกาลหน้า"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์