เชโก้ยันไม่ดับในพรีเมียร์เหมือนขวัญใจเชว่า

เอดิน เชโก้กองหน้าค่าตัวแพงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเขาจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และจะไม่ประสบความล้มเหลวในการลงเล่นในพรีเมียร์ ลีกเช่นเดียวกับอังเดร เชฟเชนโก้หัวหอกขวัญใจเขาแน่นอน 

เชฟเชนโก้ย้ายจากเอซี มิลานมาอยู่กับเชลซีด้วยค่าตัวสูงถึง 30.8 ล้านปอนด์ แต่เขากลับยิงประตูในพรีเมียร์ ลีกได้เพียง 9 ประตูเท่านั้น โดยเชโก้ซึ่งมีค่าตัว 27 ล้านปอนด์ก็กำลังถูกมองว่าอาจจะเดินซ้ำรอยเชฟเชนโก้ เพราะตอนนี้โรแบร์โต้ มันชินี่มักเลือกใช้บริการคาร์ลอส เตเบซและมาริโอ บาโลเตลลี่ลงเล่นคู่กันซะมากกว่า 

"เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์สำหรับผมเสมอ เขาเป็นไอดอลของผม ผมเจอเขาที่มิลาน เราลงเล่นแข่งขันกันตอนที่ผมอยู่กับโวล์ฟสบวร์กและพวกเราก็แลกเปลี่ยนเสื่้อกัน" 

"เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในอังกฤษ แต่มันก็คือฟุตบอล ผมจะต้องเคยชินกับเรื่องพวกนี้ แต่ผมหวังว่าผมจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้" 

"ผมยังคงมีบ้านอยู่ในกรุงซาราเจโว และมันก็มีห้องห้องหนึ่งที่มี่แต่เสื้อบอลแขวนไว้ตามผนัง มีตัวหนึ่งเป็นเสื้อแดงดำ ของเอซี มิลานโดยมีหมายเลขและชื่อของเชฟเชนโก้อยู่ข้างหลัง" 

"เสื้อตัวนี้มีความภูมิใจในที่ของมัน และก็เป็นของรางวัลที่อยู่ในการครอบครองของผม มันมักจะนำรอยยิ้มมาให้ผมเสมอเมื่อผมเห็นมัน"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์