เจ๊วิคหลุดปากบอกจรวดเบ็คส์บิ๊กเบิ้ม

เจ๊วิคหลุดปากบอกจรวดเบ็คส์บิ๊กเบิ้ม

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ได้รับการันตีจากเมียรัก วิคตอเรีย ชัดเจน นอกจากจะรูปหล่อกล้ามใหญ่แล้ว ปืนฉีดน้ำประจำกายยังไซส์ยักษ์บิ๊กเบิ้มอีกต่างหาก!!! เท่านั้นยังไม่พอ เจ๊วิค ยังเผยเรื่องบนเตียงสุดสยิวกิ้ว ต้องนอนเปลือยกายล่อนจ้อนทุกคืน เพื่อจะได้สัมผัสหนั่นเนื้อกำยำ และมัดกล้ามแข็งแกร่งของผัวเลิฟอย่างเต็มที่

วิคตอเรีย เบ็คแฮม นักร้องสาวสมาชิกวงเกิร์ลแบนด์ชื่อดัง สไปซ์ เกิร์ลส์ ศรีภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ สังกัด ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมลูกหนังดัง เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ออกมาพูดแบบไม่อายผีสางนางไม้ว่าเธอชอบนอนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน เพื่อจะได้สัมผัสผิวหนังอันอ่อนนุ่ม และกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งของสามีรูปหล่อได้อย่างถึงอกถึงใจ


เจ๊วิค แม้จะดูหน้าดุ แต่ก็แอบทะลึ่งไม่เบา เมื่อเคยทำเอา หนุ่มเบ็คส์ หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกมาแล้ว จากการที่ป้องปากเม้าท์ผัวเลิฟของตัวเองว่าชื่นชอบกับการเอาชุดชั้นในของเธอมาสวมใส่ พอมาครั้งนี้ก็เอาเรื่องในมุ้งมาเล่าให้ แอล นิตยสารชื่อดังฉบับหนึ่ง ฟังหน้าตาเฉยว่าเธอชอบแก้ผ้านอน โดยระบุว่า ฉันจะนอนแบบเปลือยทั้งตัว และฉันจะเปลือยล่อนจ้อนถ้าฉันนอนกับเขา(เบ็คแฮม) ทุกคืน


เท่านั้นยังไม่พอ นักร้องสาวแม่ลูกสามยังเอา น้องชายเบ็คส์ มาเปิดเผยต่อสาธารณชนต่อหน้าต่อตาสามีที่มาร่วมฟังการให้สัมภาษณ์อยู่ด้วย โดย วิคตอเรีย เอ่ยขึ้นมาว่า คุณอยากให้ฉันบอกพวกเขาด้วยมั้ยล่ะว่าเจ้าโลกของคุณไซส์ใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่ม ได้ยินแบบนั้น หนุ่มเบ็คส์ ก็เขินตามฟอร์ม แต่ไม่พูดอะไร ก่อนจะยิ้มแย้ม และหลุดปากออกมาตามประสาคนขี้เกรงใจภรรยาจนได้ว่า ไม่มีความเห็น! ภรรยาผมว่าไง ผมก็ว่าตามนั้น


ทั้งนี้ เมื่อหลายปีก่อน เจ๊วิค ก็เคยออกมาแฉเรื่องบนเตียงกับสามีรูปหล่อมาแล้วว่า เบ็คแฮม นั้น มีบทรักดุดันเหี้ยมหาญเปรียบเสมือน สัตว์ป่า บนเตียงนอนเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น ยังเคยเรียกสามีสุดที่รักด้วยชื่อเล่นว่า พ่อ โกลเด้นบอล (ลูกบอลทองคำ) ของฉัน อีกต่างหาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์