เอเยนต์ยันฮัมซิคไม่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

นายหน้าประจำตัวของ มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพเลือดสโลวักของ "อัซซูร่า" นาโปลี ยืนยันนักเตะในความดูแลของเขาไม่มีความคิดจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมย้ำถึงจะมีความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรป และอาจลงเล่นในถิ่น ซาน เปาโล จนแขวนสตั๊ดเลยทีเดียว

     ยูราจ เวนกลอส เอเยนต์ประจำตัวของ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ทีมชาติสโลวะเกียของนาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่านักเตะของเขาจะไม่ย้ายออกจากถิ่นซาน เปาโล ในช่วงจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน หลังจากเป็นข่าวลือกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

     เพลย์เมคเกอร์วัย 23 ปี เป็นกำลังสำคัญช่วยให้พลพรรค "อัซซูร่า" มีลุ้นสคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ ได้รับความสนใจจากทั้งเชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ รวมทั้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิงดุ 

     อย่างไรก็ตามเอเยนต์ของเขา ออกมาปฏิเสธแทนว่า "ข่าวจากตลาดนักเตะเป็นเรื่องที่คาดเดาไปเองทั้งนั้น ฮัมซิค ไม่ได้สนใจฟังข่าวพวกนี้เลย เพราะเขาต้องการมุ่งมั่นกับทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เขาต้องการที่จะสร้างอนาคตร่วมกับนาโปลี และปักหลักที่สโมสรแห่งนี้ เขาต้องการจะอยู่กับทีมต่อไปไม่ว่าจะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรป้า ลีก"
 
     "สำหรับคำถามที่ว่าเขาจะอยู่ที่นี่ตลอดไปมั้ย? ทุกอย่างมันเป็นไปได้หมด แต่ผมขอย้ำอีกครั้งว่าข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาในตอนนี้ไม่ว่าจะในหนังสือพิมพ์หรือโทรทัศน์เป็นแค่ข่าวลือ เท่านั้น"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์