เซอร์ไพรส์! เสือใต้โผล่ล่ายังแข่งผี,หงส์

แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมพลิ้ว วิลล่า เนื้อหอมอย่างเหลื่อเชื่อ ล่าสุดยอดทีมเมืองเบียร์อย่าง บาเยิร์น ขอเอาด้วย โผล่ล่าตัวแข่งกับ แมนฯ ยูฯ และ ลิเวอร์พูล เผย "สิงห์ผงาด" พร้อมปล่อย หากได้เงินราว 576 ล้านบาท เป็นข้อแลกเปลี่ยน 

     บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกขวาตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 25 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามสโมสรคู่แข่งร่วมลีกของ "สิงห์ผงาด" ก็ตาม

     ก่อนหน้านี้ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม วิลล่า ได้ส่งสัญญาณเตือนไปยังทุกๆ สโมสรที่ให้ความสนใจในตัว ยัง แบบสุดเวอร์ ด้วยการตั้งค่าหัวลูกทีมสุดรักไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,840 ล้านบาท) แต่ก็เชื่อว่า บอร์ดบริหารสโมสรอาจจะบีบ "เฮียโปน" ให้ยอมตอบรับข้อเสนอราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 576 ล้านบาท) เพราะเกรงว่าตัวนักเตะจะย้ายออกไปแบบฟรีๆ เมื่อสัญญาที่ยังคงเหลืออายุอีก 18 เดือนสิ้นสุดลง

     ตามรายงานระบุว่า "เสือใต้" ได้ส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ ยัง ถึงขอบสนามเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ วิลล่า บุกไปแพ้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา และถึงแม้เกมนี้เจ้าตัวสังหารลูกจุดโทษพลาดในช่วงเวลาสำคัญของแมตช์ แต่ทีมงานของ บาเยิร์น กลับรู้สึกประทับใจฝีเท้าของอดีตดาวเตะ วัตฟอร์ด และคาดว่าคงจะได้เรื่องดีๆ กลับไปเล่าให้บอร์ดบริหารของสโมสรฟังแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์