อึ้งเป็นแถว! อูดิฯบอกอเล็กซิสค่าตัวเท่าเมสซี่

จามเปาโล ปอสโซ่ ประธานใหญ่อูดิเนเซ่ เผย อินเตอร์ มิลาน เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ ในเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา แต่บอกค่าตัวของ ปีกชิลี อยู่ในระดับเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ เพราะเก่งพอๆ กัน โดยหวังว่าปีนี้ทีมจะได้สิทธิเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อจะมีส่วนทำให้นักเตะดังๆ บางคน พร้อมอยู่กับทีมต่อไป 

     จามเปาโล ปอสโซ่ ประธานสโมสรอูดิเนเซ่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งคุณค่าของ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกความเร็วสูงทีมชาติชิลี ว่าอยู่ในระดับเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์อัจฉริยะชาวอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า เพราะมีความสามารถ และศักยภาพไม่ด้อยไปกว่ากัน หลังนักเตะของตัวเองตกเป็นข่าวว่า กำลังเนื้อหอม และมีหลายๆ ทีมเตรียมยื่นข้อเสนอ ประมูลซื้อตัวไปเล่นด้วยในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้   
  
     รายงานข่าวระบุว่า อเล็กซิส น่าจะมีค่าตัวกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) หากย้ายทีม แต่ ปอสโซ่ บอกว่า มันต้องมากกว่านั้น เพราะ อเล็กซิส มีค่าเท่า เมสซี่ "เขามีค่าตัวพอๆ กับ ลีโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า ตามความเห็นของผม เขามีค่าเท่า เมสซี่ เขามีความสามารถ มีศักยภาพเหมือนกัน และผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า เมสซี่ มีค่าตัวเท่าไหร่ ก่อนนี้เมื่อเดือนมกราคม อินเตอร์ โดย มาร์โก บรังก้า ยื่นข้อเสนอเข้ามา และ เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจ"  
  
     เชื่อว่า อินเตอร์ เสนอค่าตัวมา 16 ล้านยูโร (ราว 640 ล้านบาท) โดย ปอสโซ่ บอกว่าโอกาสที่ทีมจะรั้ง อเล็กซิส เอาไว้ขึ้นอยู่กับผลงานซีซั่นนี้ "มันมีความแตกต่างใหญ่หลวงระหว่างการได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูโรป้า ลีก ในแง่ของการเงินแล้ว มันก็แน่นอนว่าการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก จะทำให้เรามีเงินไปยื่นข้อเสนอให้นักเตะของเราบางคนที่มีทีมแสดงความสนใจเข้ามาแล้ว เราสามารถบอกพวกเขาได้ว่า ที่นี่เราก็มีโครงการในอนาคตเช่นกัน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์